Tóc Tiên ăn mặc gợi cảm về thăm trường xưa

Zing - 02/06/2015, 11:34

Nữ ca sĩ thể hiện gu ăn mặc hiện đại và quyến rũ khi về Nhà thiếu nhi TP HCM thăm thầy cô.

s

Tối 1/6, nhiều nghệ sĩ là thành viên, cựu đội viên từng sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi TP HCM tề tựu về để tham dự buổi lễ kỷ niệm 40 năm thành lập. Đây là cái nôi sản sinh ra rất nhiều thế hệ ca sĩ, diễn viên, MC thành danh cho làng giải trí Việt, trong đó có Tóc Tiên. Giọng ca Ngày mai chọn trang phục không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp khoe được sự gợi cảm, trẻ trung và hiện đại.

 

s

Đây là nơi nữ ca sĩ chập chững đầu tiên đến với âm nhạc khi chỉ vừa 4 tuổi. Từ đó, cô được diễn, quay MV cho các trung tâm sản xuất âm nhạc, được mời làm người mẫu nhí... 

 

s

Trong ngày quay lại mái nhà xưa, Tóc Tiên không giấu được sự phấn khởi xen lẫn bồi hồi khi nhớ lại những kỷ niệm cũ. Vừa xuất hiện, cô được nhiều em nhỏ dành tình cảm yêu mến và xin được chụp ảnh chung. Từ khi về nước tham gia cuộc thi The Remix cũng như các hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ 26 tuổi tạo được chỗ đứng nhất định.

 

s

Hai thế hệ của nhóm Mây Trắng gồm Yến Trang, Yến Nhi, Ngọc Châu, Anh Thúy và thành viên nhóm Tymyty -Nguyệt Anh trình diễn liên khúc Khúc nhạc vui và Bay đến ước mơ. 

 

s

Cùng với Mắt Ngọc, Mây Trắng và Tymyty là 3 nhóm nhạc xuất thân từ Nhà thiếu nhi TP HCM được ví như thần tượng của nhiều lớp khán giả trẻ những năm 90. Trong ảnh, chị em Yến Trang và Yến Nhi tham gia hoạt động nghệ thuật từ sớm bắt đầu từ ngôi nhà chung này.

 

s

Anh Thúy hạnh phúc và rạng rỡ khi thưởng thức màn trình diễn của đàn em. 

 

s

“Nữ hoàng cát-xê” – nổi tiếng những năm 80, 90 Ngọc Ánh mặc áo bà ba thể hiện ca khúc Vườn cây của ba. Cô là thế hệ đầu tiên sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi TP HCM.

 

s

Ngọc Linh tham gia sinh hoạt tại đây từ năm 1982, khi cô chỉ mới 3 tuổi. Chỉ trong thời gian ngắn, cô trở thành giọng ca nhí nổi tiếng được nhiều khán giả mọi lứa tuổi yêu mến. Trong chương trình, Ngọc Linh song ca cùng Hoàng Quân trong ca khúc Một thời để nhớ.

 

s

Thanh Ngọc thể hiện một ca khúc mang âm hưởng núi rừng Tây Bắc. Cô là cựu thành viên của nhóm Mắt Ngọc.

 

4 chàng trai nhóm Ve sầu tái hợp trong buổi kỷ niệm. Họ cũng có một thời nổi tiếng và được khán giả trẻ yêu mến.

4 chàng trai nhóm Ve sầu tái hợp trong buổi kỷ niệm. Họ cũng có một thời nổi tiếng và được khán giả trẻ yêu mến.

 

s
Nhiều MC như Quỳnh Hoa, Quỳnh Giang, Đàm Phương Linh cũng đi lên từ cái nôi này. Hiện họ đều có những thành công trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất