Tờ báo Trung Quốc phải xin lỗi vì công khai video cuối cùng của Ngô Vịnh Ninh mà không được phép

Tiin - 14/12/2017, 13:24

Người nhà của Ngô Vịnh Ninh không ngờ rằng, phóng viên đã quay lại clip con trai họ rơi xuống từ tòa cao ốc và phát tán nó rộng rãi trên truyền thông.

 

Những ngày gần đây, truyền thông Trung Quốc xôn xao vụ ' Đệ nhất khiêu chiến không trung' Ngô Vịnh Ninh bất ngờ bị rơi từ trên cao xuống và tử vong. Một clip ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của anh, khi đã đuối sức, không thể bám vào tòa nhà được nữa khiến anh rơi xuống đã xuất hiện trên báo chí ngay sau đó.

 

Những hình ảnh rợn người của Ngô Vịnh Ninh trước khi xảy ra tai nạn.

 Những hình ảnh rợn người của Ngô Vịnh Ninh trước khi xảy ra tai nạn.

 

Clip đã trở thành video được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày tại Trung Quốc. Bạn gái của Ngô Vịnh Ninh đã cực kì bức xúc tố cáo truyền thông vô lương tâm. Theo cô, một người thuộc tờ báo 'Thanh niên Bắc Kinh' đã tìm đến gia đình của Ngô Vịnh Ninh, sau một hồi chia sẻ và trò chuyện cùng, bố mẹ chàng trai xấu số đã hoàn toàn tin tưởng mà mở đoạn clip cuối cùng của con trai họ ra cho phóng viên này xem. Tuy nhiên họ không thể ngờ được rằng, người này đã lấy điện thoại và quay lại toàn bộ clip trên. Không được sự đồng ý của gia đình, tờ báo này đã công khai đoạn video ra công chúng.

Sau khi bị chỉ trích nặng nề vì không có lương tâm, tờ báo đã xóa hoàn toàn đoạn clip, tuy nhiên đã quá muộn, nhiều người đã kịp ghi lại. Đại diện tờ báo cũng đã lên tiếng xin lỗi gia đình nạn nhân: 'Hy vọng Ngô Vịnh Ninh trên thiên đường sẽ không còn đau đớn, xin gia đình anh bớt thương tâm, mọi người sẽ luôn nhớ mãi về anh. Sau cùng, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người'.

Theo Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất