Gigi Hadid bị cấm cửa ở Trung Quốc vì trò đùa phân biệt chủng tộc

Tiin - 17/11/2017, 11:15

Nữ người mẫu đang phải chịu "hình phạt" cho trò đùa trong quá khứ.

 

Gigi Hadid sẽ không sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show sắp tới tại Thượng Hải. Dù trước đó vào mùa hè, cô nàng đã khẳng định sẽ có mặt tại Trung Quốc cuối tháng này.

Gigi Hadid vừa tung thông báo chính thức trên Twitter: 'Tôi không thể có mặt tại Trung Quốc năm nay nhưng sẽ đồng hành cùng các cô gái Victoria's Secret về mặt tinh thần và không thể chờ đợi đến chương trình năm tới.'

Video nhạy cảm năm nào chính là lý do.
 

Sự việc này được cho là xuất phát từ việc Gigi đã từng nhại lại kiểu mắt một mí của người châu Á khiến cư dân xứ Trung nổi giận. Trong một video được tung ra trên mạng Internet, Gigi Hadid đã nheo mắt và đưa một chiếc bánh hình Phật bên cạnh để so sánh.

Động thái này bị lên án là khiếm nhã, phân biệt chủng tộc khi kiểu mắt một mí tượng trưng cho người Á châu, đặc biệt là Trung Quốc. Nhiều bình luận gay gắt đã chĩa về phía Gigi khiến cô phải lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên, người hâm mộ Trung Hoa vẫn quyết liệt 'tẩy chay' nữ người mẫu.

Gigi Hadid trong một show diễn Victoria's Secret.
 

Mặt khác, cô em Bella Hadid lại đang rất háo hức để trình diễn tại chương trình nội y hoành tráng sắp tới. Bella đã chia sẻ hình ảnh luyện tập trước giờ G, đếm ngược ngày để có mặt tại Thượng Hải. 

Bella Hadid hào hứng chia sẻ trên Instagram.
 

Victoria's Secret Fashion Show dự kiến tổ chức ngày 28/11 tới. Đây là lần đầu tiên chương trình ăn khách được ghi hình tại Trung Quốc. Nhiều người mẫu có quốc tịch Nga như Julia Belyakova, Kate Grigorieva, Irina Sharipova, cùng Dasha Khlystun (quốc tịch Ukraina) cũng bị từ chối visa nhập cảnh nên sẽ vắng mặt lần này.

Theo Tiin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất