Hàng trăm người "xếp hàng" mua chiếc quần jeans từng được Gigi Hadid diện

Đẹp Plus - 16/06/2017, 17:28

Được bán với giá 218 USD (gần 5 triệu VND) nhung mẫu quần này vẫn được nhiều người "tranh cướp" bằng được.

 
Bên cạnh Kylie Jenner thì Gigi Hadid cũng là cái tên quyền lực, ít nhất là trong giới thời trang. Bất cứ thứ gì cô mặc hay chỉ đơn giản là vu vơ nhắc đến trong một buổi phỏng vấn cũng đều lập tức trở thành hot item được cả thế giới săn đón. Một trong số đó chính là mẫu quần jeans ống lửng Mother Speed Racer Insider Crop Step Fray giá 218 USD (gần 5 triệu VND).
 
 

Hàng trăm người đang xếp hàng để mua được chiếc quần jeans này chỉ vì nó từng được Gigi Hadid diện - Ảnh 1.

 

Đúng như với tên gọi của nó, đây thực chất là kiểu quần jeans lửng với phần gấu được cắt tua rua, vừa bụi bặm mà vẫn rất tự nhiên. Đặc biệt, ống quần cũng hơi loe nhẹ, giống như quần mà mẹ chúng ta vẫn thường mặc ngày trước. Chạy dọc hai bên hông là những đường sọc kẻ đỏ nổi bật trên nền quần xanh thẫm. 

 

Hàng trăm người đang xếp hàng để mua được chiếc quần jeans này chỉ vì nó từng được Gigi Hadid diện - Ảnh 2.

 

Hàng trăm người đang xếp hàng để mua được chiếc quần jeans này chỉ vì nó từng được Gigi Hadid diện - Ảnh 3.

 

Hàng trăm người đang xếp hàng để mua được chiếc quần jeans này chỉ vì nó từng được Gigi Hadid diện - Ảnh 4.

 

Ngoài kiểu dáng thu hút thì mẫu quần này còn có tính ứng dụng cao, bạn có thể vô tư mix nó với bất kỳ item nào mà chẳng sợ quê kiểng hay lạc quẻ. Nếu muốn mặc theo phong cách casual đơn giản thì áo phông và snekaer sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời với kiểu quần lửng nói trên. Khi muốn thay đổi, để trông thật chic và trendy như Gigi, bạn có thể mix nó với boot cao gót đế vuông, áo khoác bomber và áo ôm sát phía trong. 

 

Hàng trăm người đang xếp hàng để mua được chiếc quần jeans này chỉ vì nó từng được Gigi Hadid diện - Ảnh 5.

 
Hiện quần Mother Speed Racer Insider Crop Step Fray đang cháy hàng trên mọi mặt trận, danh sách người chờ mua (waiting list) cho lần restock tiếp theo đã lên đến con số 429. Nếu mức giá 218 USD có thể khiến bạn ngần ngại thì bạn có thể tham khảo quần có kiểu dáng tương tự của Make Me Chic, SIWY Denim hay Mango.  
 
Ah Gil (Trí Thức Trẻ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất