Tổ ấm tuyệt vời của Diva Mỹ Linh

8showbiz - 26/06/2015, 15:57

Sẽ không quá đáng nếu nói rằng Mỹ Linh là diva hạnh phúc nhất làng giải trí Việt.

Mỹ Linh và Anh Quân đều gặt hái được những thành công và đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Trong khi Anh Quân là một nhạc sĩ tài hoa của làng nhạc và còn Mỹ Linh lại là một diva hàng đầu Việt Nam. Điều không thể phủ định, thành công ngày hôm nay của Mỹ Linh, có sự hậu thuẫn rất lớn của Anh Quân và ngược lại, sự nổi tiếng của khán giả dành cho Mỹ Linh cũng không ít lần làm nhạc sĩ Anh Quân phải "lép vế". 
 
Mỹ Linh vẫn là một trong 4 Diva hàng đầu của làng nhạc Việt cùng Hồng Nhung, Thanh Lam, Trần Thu Hà. Với giọng hát ngọt ngào, khỏe khoắn cùng kĩ thuật thanh nhạc đỉnh cao, bao nhiêu năm qua, chị đã khiến khán giả say mê với những ca khúc như: Trái tim không ngủ yên, Khúc giao mùa, Lời của gió, Trên đỉnh phù vân…
 

Anh Quân và Mỹ Linh

Thành công và khẳng định tên tuổi trong làng giải trí, Mỹ Linh còn được nhắc đến như một nghệ sĩ hiếm hoi có được hạnh phúc viên mãn bên chồng và các con. Không chọn lối sống ồn ào, xô bồ của thế giới giải trí, Anh Quân và Mỹ Linh chọn một cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng trong một khu biệt thự rộng rãi ở ngoại ô Hà Nội.
 

Mỹ Linh có tổng cộng 3 người con, con trai đầu tên là Anh Duy, là niềm tự hào của cả nàng Diva và nhạc sỹ Anh Quân. Anh Duy học Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS). Đồng thời Anh Duy cũng đang học chuyên ngành Piano năm thứ 4, hệ Trung cấp, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.  Ngoài ra, Anh Duy còn là thành viên trong nhóm nhảy Pixelated, thường xuyên tham gia biểu diễn tại các sự kiện của trường và dạy nhảy cho các em nhỏ.

 

Xinh đẹp, ngoại hình sáng và duyên dáng là những nhận xét của mọi người dành cho Anna Trương. Anna Trương là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân, cô biết chơi đàn từ năm 6 tuổi, đến năm 10 tuổi đã bắt đầu viết những sáng tác riêng. Mỹ Linh từng tâm sự, khi cô và Anh Quân thực hiện album Made in Vietnam(2003), chính Anna Trương là người giúp cô hoàn thành tốt ca khúc Có thấy tôi tuổi 15 vì đồng ý hòa bè cùng.
 
 
Anna Trương và Mỹ Linh thân thiết như hai mẹ con ruột.
 
Mặc dù nằm trong mối quan hệ mẹ kế - con chồng, nhưng tình cảm của diva Mỹ Linh và Anna Trương vẫn thân thiết như ruột thịt. Cả hai luôn gắn bó và tâm sự với nhau. Theo chia sẻ, lần đầu gặp Mỹ Linh, Anna vẫn còn sợ, không cho mặc quần áo, chải tóc nhưng dần dần cảm nhận được tình thương của Mỹ Linh, cô bé Ba Lan này đã cởi mở hơn và coi mẹ Mỹ Linh như mẹ đẻ. Đối với Anna trong ngôi nhà có cha, mẹ kế cùng 2 em luôn khiến cô luôn cảm thấy hạnh phúc và thân thuộc. Mỹ Linh từng thẳng thắn chia sẻ, cô xem Anna Trương như con ruột của mình và không hề có suy nghĩ phân biệt "con anh - con chúng ta".
 
Mỹ Linh đến với Anh Quân khi Anh Quân đã trải qua một đời vợ và có một cô con gái riêng tên Anna. Nhưng vượt qua những rào cản, những lo ngại ban đầu, Mỹ Linh đã bước vào gia đình đó, làm mẹ của một cô bé không phải do mình sinh ra và làm dâu trong một gia đình nghệ sĩ mà không phải gặp những khó khăn như người ta e ngại. Bởi cô đã làm những vai trò đó với tất cả tình cảm, chân thành vốn có của mình.
 
Mỹ Anh là con gái út trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bé Mỹ Anh luôn được đánh giá cao về khả năng cảm nhạc. Mỹ Anh năm nay đã bước sang tuổi 13. Cô bé dường như càng trở nên ra dáng thiếu nữ khi sở hữu chiều cao ấn tượng cùng mái tóc dài dịu dàng. Tuy nhiên, con gái Mỹ Linh vẫn giữ được nét hồn nhiên, đáng yêu của lứa tuổi của mình.
 
Cách đây vài giờ, nữ ca sỹ đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng ấm áp và hạnh phúc về tổ ấm của mình lên trang cá nhân để chào đón ngày Gia đình Việt Nam (28/6).
 
Anh Quân thường lên báo khen ngợi Mỹ Linh và tất nhiên những lời khen đó của anh là không bao giờ sai. Dân gian có câu “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, Mỹ Linh trên sân khấu là một diva sáng chói nhưng khi trở về với gia đình, Mỹ Linh là một người mẹ, người vợ như bao người phụ nữ bình thường khác.
 
Cuộc sống hạnh phúc, chưa từng một lần xảy ra tranh cãi hay có những scandal trên mặt báo gia đình ca sĩ Mỹ Linh luôn được coi là gia đình nghệ sĩ hạnh phúc nhất trong showbiz Việt.
 
Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, tất nhiên sự hi sinh và biết vun vén cho gia đình đều nhờ một tay người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” như Mỹ Linh.
 
 
Tổ ấm hạnh phúc đáng ghen tỵ của nữ Diva Mỹ Linh.
 
Ảnh: FBNV
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất