Khán giả chạy lên sân khấu "vái lạy" Mỹ Linh

Zing - 24/05/2015, 14:12

Nam khán giả bất ngờ tiến lên sân khấu để lắng nghe màn trình diễn của diva nhạc Việt, vừa bày tỏ sự đồng cảm với sáng tác của Trịnh Công Sơn.

d

Tối 23/5, hàng chục ngàn người tập trung về khu vực cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng (TP HCM) để thưởng thức đêm nhạc kỷ niệm 14 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có chủ đề Nhớ Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn. Trong ảnh, Mỹ Linh thể hiện hai ca khúc Huyền thoại mẹ và Rừng xưa đã khép. 


 

Lối hát nhẹ nhàng, tràn đầy tình cảm như đang thủ thủ, kể chuyện cho người nghe của diva khiến ai nấy đều thổn thức. Trong màn trình diễn của cô, một khán giả bất ngờ lên sân khấu, tiến thẳng đến vị trí của nữ ca sĩ. Thỉnh thoảng, vị khách thỉnh thoảng chắp tay vái lạy Mỹ Linh.

Lối hát nhẹ nhàng, tràn đầy tình cảm như đang thủ thỉ, kể chuyện cho người nghe của diva khiến ai nấy đều thổn thức. Trong màn trình diễn của cô, một khán giả bất ngờ lên sân khấu, tiến thẳng đến vị trí của nữ ca sĩ. Vị khách bất ngờ chắp tay vái lạy. Ảnh: N.M/ Thể Thao Văn Hoá

 

d

Sau giây phút bất ngờ, nữ ca sĩ vẫn liên tục màn trình diễn với mạch cảm xúc đang dâng tràn. Vị khán giả cũng nhanh chóng được ban tổ chức thuyết phục nhẹ nhàng và mời xuống sân khấu.

 

d

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của đông đảo sao Việt. Ca sĩ Cẩm Vân dạt dào tình cảm với Ru ta ngậm ngùi và Sóng về đâu.

 

d

Lần đầu tiên tham gia diễn trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nghệ sĩ Quang Lý nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả với Em đi bỏ lại con đường.

 

d

Diva Thanh Lam lại mang đến màu sắc khác biệt cho nhạc Trịnh với phong cách trình diễn đầy "lửa", bỏng cháy và phiêu linh. Cô nhận được nhiều tán thưởng với hai ca khúc nổi tiếng Hạ trắng và Diễm xưa.

 

d

Sau đó, Thanh Lam còn song ca cùng Tùng Dương ca khúc Hãy yêu nhau đi. Nam ca sĩ cũng gửi đến hàng chục ngàn khán giả 3 màn solo Hành hương trên đồi cao, Ru em từng ngón xuân nồng, Xin mặt trời ngủ yên với hơi thở đương đại.

 

d

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần cùng thể hiện ca khúc Biển nhớ một cách hòa quyện. Nối nghiệp bố, cô bé mới 11 tuổi đã thể hiện khả năng điêu luyện.

 

d

NSƯT Việt Hoàn và ca sĩ Đức Tuấn mang đến không khí hứng khởi, vui tươi liên khúc Dựng lại người, dựng lại nhà; Huế, Sài Gòn, Hà Nội và Ta đã thấy gì trong đêm nay.

 

d

Chương trình còn có sự tham gia trình diễn của những giọng ca trẻ nhằm thể hiện sự tiếp nối tinh thần của nhạc Trịnh. 

 

d

Hoàng Quyên - á quân Vietnam Idol 2013 gây ngạc nhiên khi chinh phục ca khúc Đêm thấy ta là thác đổ với cảm xúc dạt dào, sâu lắng.

 

Dù lượng khán giả không đông như lần tổ chức vào năm ngoái, nhưng vẫn đầy ắp tình cảm và sự chân thành của những tín đồ nhạc Trịnh.
Dù lượng khán giả không đạt con số 35.000 như lần tổ chức vào năm ngoái, nhưng đêm nhạc vẫn thu hút khoảng 20.000 người tham dự. Điều ấn tượng nhất là sự kiện đầy ắp tình cảm và sự chân thành của những tín đồ nhạc Trịnh, không kể trở ngại tuổi tác, vùng miền, tình trạng sức khỏe.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất