"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" 2: Nat về bên Lee

Zing - 13/04/2016, 11:07

Trong tập 9 của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", chuyện tình Nat - Katun đang đi theo chiều hướng xấu khi Lee và Man luôn muốn chia rẽ đôi trẻ để đạt được mục đích riêng.

Dường như sức nóng của bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 vẫn chưa giảm xuống khi các mối quan hệ ngày càng rắc rối, khiến khán giả không thể đoán trước được đoạn kết. Tập 9 nhanh chóng thu hút gần 100.000 lượt xem trên ZingTV chỉ sau 5 giờ đăng tải.

Tiếp nối những tình tiết cuối tập trước, lúc Man kể lại lý do khiến cuộc hôn nhân tan vỡ, Katun có lẽ đã hiểu rằng cô đang bị Lee gài bẫy, nhằm ly gián tình cảm với Nat bằng các chiêu trò cũ. 

 

Lợi dụng quan hệ đôi trẻ đang gặp vấn đề, Man cố gắng gần gũi Katun, giở trò xấu với Nat khiến chuyện tình cảm ngày càng rối ren.

Tối hôm đó, xe đạp bị hỏng nên Katun - Nat được dịp đi chung, trò chuyện với nhau. Katun quyết nói hết sự thật. Nhưng không ngờ, Lee biết được ý định của cô, tìm mọi cách liên lạc với Nat để hẹn gặp "bạn thân" xóa bỏ khúc mắc.

Gặp nhau ở bể bơi, Lee lại giở bộ mặt ngây thơ, nói rằng mọi chuyện giữa đôi bạn là hiểu lầm. Không chịu được sự giả tạo này, Katun lại dạy cho cô ta bài học, dìm xuống nước.

 

Một lần nữa, màn giăng bẫy của Lee thành công. Nat ra mặt bảo vệ cho cô, trách móc Katun ngày càng quá đáng.

Thành viên Pham Ngoc Thanh bức xúc chia sẻ: "Ngày càng khó chịu với cách hành xử của Nat. Tình cảm thế nào mà lại toàn bênh người ngoài, không tin bạn gái mình".

"Katun ơi, quay về với Man đi, có lẽ Nat không phải dành cho chị đâu. Tiếp tục 'xử' đẹp Lee nhé, nhìn bộ mặt giả tạo mình ghét", nickname Cao Linh đưa ra lời khuyên.

Chuyện tình của Katun - Nat dường như còn gặp nhiều trắc trở và hai bên khó lòng hòa giải được khi Man - Lee đều tranh thủ mọi cơ hội ngăn chặn họ ở bên nhau.

'Tinh yeu khong co loi, loi o ban than' 2: Nat ve ben Lee hinh anh 1

"Bồ nhí" Pink lộ vẻ ghen tuông khi thấy sếp Ae ở cạnh Katun.

 

Trong diễn biến khác, Katai dường như yêu Mo đến mức mất hết lý trí. Họ "vượt rào", đi chơi về muộn hơn. Được chị nhắc nhở, cô em gái cãi lại khiến Katun cảm thấy phiền lòng khi mọi chuyện cứ xảy ra không như mong muốn.

Sắp tới, cuộc sống của Katun có lẽ khó khăn hơn khi "bồ chí" Pink của sếp quyết định quay lại, tìm cách chơi xấu, hãm hại cô trong buổi triển lãm ảnh tại công ty.

Các bạn trẻ Việt đang rất nóng lòng muốn biết những diễn biến tiếp theo của tập 10, 11 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2. 

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân là bộ phim của Thái Lan kể về niềm tin giữa tình bạn, tình yêu. Phim xoay quanh sự phản bội giữa Lee với bạn thân - Katun. Hơn 20 năm thân thiết, mang ơn Katun khi đứng ra trả thù giúp mình, song Lee vẫn lên kế hoạch cướp người yêu của bạn thân.

Tập cuối phần 1 kết thúc vào năm 2015 với hình ảnh đám cưới của Lee và Man - bạn trai cũ Katun.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất