“Tình Yêu Không Có Lỗi 2”: Giật mình khi Katun bị kẻ xấu "rạch mặt"

Kênh 14 - 12/04/2016, 09:03

Người xem “bạt vía” khi chứng kiến Katun trên ảnh bị rạch mặt cực kinh dị trong tập 9 bộ phim “Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2”.

Với những tình tiết éo le và liên tục bị "vùi dập" trong suốt các tập phim Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 vừa qua, ắt hẳn Katun là nữ chính đáng thương nhất hiện nay trong lòng các khán giả. Không chỉ bị cô nàng "hồ ly" Lee cướp bồ những hai lần với cùng một chiêu thức, Katun còn phải một mình chống lại sự cạnh khóe khó chịu từ "băng đảng" đanh đá do Por và Pink đứng đầu trong công ty.

Trong giới thiệu tập 9, "bà la sát" Pink vẫn chưa nguôi cơn giận bị Katun làm bẽ mặt trong quá khứ. Cô ta tìm đến buổi triển lãm có chủ đề "Tình Yêu" mà Man cất công tổ chức vì Katun. Tại đây, Pink đã dùng dao rạch tan nát bức ảnh xinh đẹp, gợi cảm của Katun nhằm làm cho Katun mất mặt trước đông đảo mọi người.

“Tình Yêu Không Có Lỗi 2”: Giật mình khi Katun bị kẻ xấu rạch mặt - Ảnh 1.

 

“Tình Yêu Không Có Lỗi 2”: Giật mình khi Katun bị kẻ xấu rạch mặt - Ảnh 2.

 Pink trả thù Katun bằng chiêu thức thâm độc

“Tình Yêu Không Có Lỗi 2”: Giật mình khi Katun bị kẻ xấu rạch mặt - Ảnh 3.

 Pink mỉm cười đắc thắng khi sắp hạ nhục được Katun

Về phía Man, anh không hề biết sự việc trên và vẫn vô tư khai mạc buổi triển lãm. Vô cùng hào hứng, Man kéo tấm màn che bức ảnh chân dung Katun xuống với sự hãnh diện, tự tin. Đáp lại anh là gương mặt hoảng sợ tột độ của mọi người khi chiêm ngưỡng "thành phẩm" do Pink đã cất công phá hoại.

“Tình Yêu Không Có Lỗi 2”: Giật mình khi Katun bị kẻ xấu rạch mặt - Ảnh 4.

 Bức ảnh bị rạch nát tươm của Katun đáng sợ như phim kinh dị khiến khán giả một phen hoảng hốt

Bên cạnh đó, ở cuối tập 8, qua cuộc trò chuyện với Man, Katun đã phần nào nhìn ra được âm mưu của Lee đối với Nat. Cô đã mơ hồ nhận thấy Nat đang rơi vào cái bẫy tinh vi do Lee giăng ra. Ngay lập tức, Katun lại tìm đến Nat để giải thích cho anh nghe mọi chuyện. Tuy nhiên, cô nàng lại một lần nữa tạo nên hình ảnh xấu trong mắt Nat khi công khai gây sự với Lee thêm lần nữa.

“Tình Yêu Không Có Lỗi 2”: Giật mình khi Katun bị kẻ xấu rạch mặt - Ảnh 5.

 Katun tức giận, gây gổ với Lee trước mặt Nat

Với tâm tính như đã phát điên vì hận thù, Lee sẽ còn chiêu trò gì để tiếp tục "hành" Katun? Người cũ Man đang dần chiếm ưu thế, liệu cặp đôi Nat - Katun còn có thể cứu vãn tình cảm của mình? Cùng theo dõi các tập phim tiếp theo của bộ phim Tình Yêu Không Có Lỗi 2 để có câu trả lời nhé!

“Tình Yêu Không Có Lỗi 2”: Giật mình khi Katun bị kẻ xấu rạch mặt - Ảnh 6.

 Katun và Man ngày càng có những phút giây thân mật, tình cảm

“Tình Yêu Không Có Lỗi 2”: Giật mình khi Katun bị kẻ xấu rạch mặt - Ảnh 7.

 Lee như phát điên vì hận thù và không từ mọi thứ để hãm hại Katun

 Trailer giới thiệu tập 9 bộ phim "Tình Yêu Không Có Lỗi 2"

Bộ phim truyền hình Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 được phát sóng vào 8:00 giờ địa phương, thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh GMM25. Tập 9 được lên sóng vào ngày 12/04/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất