Tình cũ Thành Long xin lỗi vì đã không quan tâm đến cảm xúc của con gái

Ngoisao.net - 16/06/2017, 15:27

Ngô Ỷ Lợi chia sẻ suy nghĩ sau chuỗi ngày căng thẳng với con gái Ngô Trác Lâm. 

tinh-cu-thanh-long-xin-loi-vi-da-khong-quan-tam-den-cam-xuc-cua-con-gai

Ngày 15/6, diễn viên Ngô Ỷ Lợi tham gia một sự kiện tổ chức tại Causeway Bay, Hong Kong. Nữ diễn viên cho biết con gái Ngô Trác Lâm đã khỏe trở lại, hai mẹ con lại về chung sống dưới một mái nhà, quan hệ hòa hợp như xưa.

tinh-cu-thanh-long-xin-loi-vi-da-khong-quan-tam-den-cam-xuc-cua-con-gai-1

Ngô Ỷ Lợi chia sẻ, quãng thời gian qua cô đã vô tâm với cảm xúc của con, giờ cô muốn thay đổi mình để gần gũi và hiểu con hơn. Trước đó, cô và con gái Ngô Trác Lâm cãi nhau dữ dội, Trác Lâm đã gọi cảnh sát tới bắt mẹ và bỏ nhà ra đi. Khi trở về, cô gái nhập viện, cổ tay đầy vết cứa. Một số nguồn tin cho hay Trác Lâm tự tử bất thành. Hiện tại, sau khi ra viện, cô gái cắt tóc ngắn như con trai và công khai đi lại với một bạn gái người nước ngoài. 

tinh-cu-thanh-long-xin-loi-vi-da-khong-quan-tam-den-cam-xuc-cua-con-gai-2

Ngô Ỷ Lợi cho biết, sau ồn ào trong gia đình, cô nhận ra rằng cần phải học cách chấp nhận thực tế: "Con gái lớn lên trong hoàn cảnh không có cha, cuộc sống có khác biệt, nó cũng phải chịu nhiều áp lực. Nhờ bạn bè khuyên nhủ, giờ đây con đã bình tĩnh và bản lĩnh hơn. Bản thân tôi cũng điều chỉnh mình, hạn chế uống rượu để con gái thấy được tôi đã rất cố gắng". 

tinh-cu-thanh-long-xin-loi-vi-da-khong-quan-tam-den-cam-xuc-cua-con-gai-3

Xung quanh chuyện con gái đi lại với một cô gái nước ngoài, Ngô Ỷ Lợi nói cô không quan trọng xu hướng giới tính của con, quan trọng là con tìm thấy tình cảm đích thực. Cô cũng xin lỗi vì đã không quan tâm đến cảm xúc của con.

tinh-cu-thanh-long-xin-loi-vi-da-khong-quan-tam-den-cam-xuc-cua-con-gai-4

Ngô Ỷ Lợi cùng Hoa hậu châu Á 1997 Hàn Quân Đình dự sự kiện. 

tinh-cu-thanh-long-xin-loi-vi-da-khong-quan-tam-den-cam-xuc-cua-con-gai-5

Theo Nguyễn Hương / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất