Tiffany bật khóc khi nghe ca khúc solo của Taeyeon

Kênh 14 - 08/10/2015, 08:08

Tiffany đã chia sẻ về những cảm xúc khi mới nghe sản phẩm đá lẻ của Taeyeon.

Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại của thủ lĩnh SNSD Taeyeon với thành viên cùng nhóm Tiffany trên ứng dụng Naver V, hai cô nàng đã hé lộ phản ứng của Tiffany trước solo album “I” của Taeyeon.

Taeyeon cho biết: “Sau khi tôi để Tiffany nghe thử sản phẩm của mình, cô ấy bỗng nhiên bật khóc”. Tiffany cũng thú nhận: “Đúng vậy. Cảm giác như tôi tự dưng biến thành vòi nước vậy. Gần đây tôi khá mạnh mẽ và không hề dễ khóc. Thế nhưng khi nghe ca khúc của Taeyeon, trong 3 phút 30 giây ấy, nước mắt tôi cứ thế rơi, tôi không hề nói dối chút nào đâu. Thậm chí đến cả nước mũi cũng chảy ra luôn. Khi đó tất cả các thành viên trong nhóm đều ngồi cạnh nhau và đều thấy xúc động. Chính Taeyeon cũng khóc nữa.

Taeyeon đã đầu tư rất nhiều công sức cho album này. Tôi biết đây là album ra đời nhờ những nỗ lực của cô ấy. Đây là lý do tôi không thể nào chỉ cứ thế nghe qua cho xong được. Chúng tôi đã ở bên nhau được 11 năm rồi. Tôi thực sự hạnh phúc vì có thể thấy được một hình ảnh chất như vậy của Taeyeon khi nghe nhạc của cô ấy”.

151008musicTIFF1-feb40


“I” MV - Taeyeon (ft. Verbal Jint)

Ngoài ra, sau khi ra mắt, “I” hiện đang nhận được vô số phản hồi tích cực. Đặc biệt, sáng 7/10 (giờ địa phương), thủ lĩnh SNSD đã thống trị BXH Itunes của 12 nước, trong đó có cả Việt Nam (Brunei, Costa Rica, Hong Kong, Indonesia, Macau, Malaysia, Panama, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan). Bên cạnh đó, Taeyeon còn lọt vào Top 10 ở nhiều quốc gia khác như hạng 2 (Thụy Điển), hạng 3 (Mexico), hạng 4 (Nhật Bản), hạng 5 (Phần Lan, Bồ Đào Nha), hạng 6 (Canada), hạng 7 (Hungary), hạng 8 (Ghana, New Zealand), hạng 10 (Mỹ, Tây Ban Nha).

(Nguồn: AllKpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất