Taeyeon xinh như mộng giữa trời Tây, nhá hàng sản phẩm mới

Yan - 03/10/2015, 13:31

Những hình ảnh mới nhất cho lần “đánh lẻ” kì này của nữ thần tượng đang khiến fan “đứng ngồi không yên”.

 

Không chỉ mê hoặc bởi vẻ ngoài “không tuổi”, Taeyeon còn chinh phục trái tim hàng triệu fan nhờ chất giọng da diết, đầy cảm xúc qua những ca khúc nhạc phim đình đám. Với những thành công riêng trong lĩnh vực âm nhạc thời gian qua, cô nàng được đánh giá là thành viên duy nhất đủ bản lĩnh “đánh lẻ” của SNSD.

Tin vui cho các fan những ngày cuối tháng 9 vừa qua chính là mini album đầu tay mang tên I của Taeyeon sẽ chính thức được phát hành vào ngày 7/10. Điều này được fan của Taeyeon và cả SNSD ví như “giấc mơ thành hiện thực”. Từ ngày 30/9, những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm lần này đã được công bố. Địa điểm thực hiện MV là vùng thảo nguyên xinh đẹp của đất nước New Zealand. Cùng đi với Taeyeon, còn có Tiffany – cô bạn thân thiết nhất SNSD - được dự đoán sẽ đảm nhận vai trò một trong những stylist lần này.

Sáng nay, ngày 3/10, Taeyeon khiến cộng đồng fan được dịp “bùng nổ” với teaser đầu tiên. Dù chưa được thưởng thức giai điệu nhưng hình ảnh trưởng nhóm SNSD xinh như công chúa bước ra từ truyện cổ tích, vui đùa trên thảo nguyên cũng đủ khiến fan “mãn nhãn”.

 

Đáng chú ý là khung cảnh cầu nguyện trong teaser hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh 9 năm về trước của Taeyeon. Đó là ngày đầu tiên SNSD chuyển vào kí túc xá ở cùng nhau và chính thức bắt đầu chặng đường trở thành thần tượng Kpop đầy khó khăn. Taeyeon dành cả buổi tối để đi dạo cầu sông Hàn và thét lớn: “Tôi có thể làm được” để thể hiện quyết tâm cao độ. Nhiều năm sau, Taeyeon cùng SNSD đã trở thành nhóm nhạc hàng đầu châu Á và ước mơ ca hát cuối cùng cũng đạt được. Hình ảnh đầy ý nghĩa này khiến fan không khỏi xúc động và đếm ngược ngày được cầm album trên tay.

Sau khi tung ra album ngày 7/10, Taeyeon sẽ bắt đầu quảng bá trên các sân khấu âm nhạc ngay ngày hôm sau. Cuối tháng 10 tới, cô nàng sẽ khởi động chuỗi concert 6 đêm như một món quà dành tặng fan đã ủng hộ thời gian qua. Sau đó 1 tháng, SNSD sẽ tổ chức concert tại Seoul sau 3 năm vắng bóng. Đúng như dự đoán, 2015 chính là năm các cô gái vàng nhà SM “hồi sinh” đầy mạnh mẽ sau sự cố rời nhóm của Jessica.

Một số hình ảnh teaser lung linh của Taeyeon:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất