Taeyeon càn quét bảng xếp hạng với album solo

Zing - 07/10/2015, 22:24

Đĩa nhạc solo của trưởng nhóm SNSD còn chinh phục khán giả ở 12 quốc gia.

Mới đây, Taeyeon – trưởng nhóm SNSD đánh dấu sự nghiệp solo bằng mini album đầu tiên I. Khi vừa ra mắt, ca khúc chủ đề cùng tên ngay lập tức leo lên vị trí no.1 của 8 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến MelOn, Genie, Mnet, Olleh Music, Soribada, Naver Music, Bugs và Monkey3. Các ca khúc khác như Farewell, Tell Me First Stress cũng đạt thứ hạng cao.

Taeyeon trong mini album solo đầu tiên.

Taeyeon trong mini album solo đầu tiên.

Không chỉ trong nước, I còn đứng đầu bảng xếp hạng album trên iTunes của 12 quốc gia châu Á Brunei, Costa Rica, Hong Kong, Indonesia, Macau, Malaysia, Panama, Philippines, Singapore, Taiwan, Thailand, và Việt Nam. Ca khúc này còn lọt top 10 ở các quốc gia khác như Thụy Điển, Mexico, Nhật Bản, Phần Lan, New Zealand, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ.

I khai thác chất giọng nội lực của Taeyeon và cũng là ca khúc đầu tiên cô tự viết lời, có sự góp giọng của rapper đình đám Verbal Jint. Vào ngày 8/10, trưởng nhóm SNSD sẽ mang ca khúc này lên sân khấu chương trình M! Countdown. 

Hình ảnh trong MV I.

Hình ảnh trong MV I.

Tháng 10, các fan của Taeyeon cũng sẽ khá bận rộn bởi solo concert của thần tượng sẽ diễn ra từ 23 đến 25/10, 30 và 31/10. Tại đây, Taeyeon sẽ thể hiện các ca khúc trong mini album I.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất