“Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng bị trả thù lao rẻ mạt

Yan - 07/08/2015, 19:58

Cùng với đó, Chu Ân cũng không được đánh giá cao khi quay lại showbiz.

Khoảng thập niên 90, Lý Nhược Đồng là cái tên ăn khách nhất trong làng giải trí Hoa ngữ với những vai diễn kinh điển, đi vào lòng người. Đáng chú ý nhất là vai Tiểu Long Nữ, hình tượng "thần tiên tỉ tỉ" dường như được đóng khung cho người đẹp họ . Nhưng Lý Nhược Đồng cũng không thể chống lại sức mạnh của thời gian, khi cô ngày càng già nua ở tuổi gần 50.


Lý Nhược Đồng không còn được ưu ái như thời hoàng kim.

Nếu như trước đây, thù lao của cô ở mức trên trời, thì giờ đã là câu chuyện khác. Công ti quảng cáo 4A cho biết, thực tế, thù lao của Lý Nhược Đồng hiện chỉ ngang sao hạng B. Mặc dù từng là ngôi sao đình đám một thời, nhưng cô không đủ tầm đứng cạnh các giai nhân hạng A.

Giá trị được trả cao nhất của cô cũng chỉ ở tầm 300.000 NDT (khoảng 1 tỉ đồng). Mọi người đều thấy rằng, cô ấy đã không còn là hình tượng Tiểu Long Nữ trong kí ức năm nào. Như vậy, đối với công ti quảng cáo mà nói, mời cô là sự nguy hiểm đầy rủi ro. Số tiền đó còn là quá lớn” - đại diện này nói.

Hiện tại, Lý Nhược Đồng chỉ thường đóng phim ở Hồng Kông với thù lao thấp hơn hẳn mức thu nhập trong quá khứ. Nữ diễn viên cũng hiếm khi đề cập về cát xê ở thời điểm này của mình. Cô chia sẻ, với cô, được đóng phim đã là may mắn.

Chu Ân

Trong khi đó, nàng "Hoàng Dung" một thời Chu Ân được đánh giá cao hơn nhờ việc từng là minh tinh điện ảnh cũng không thoát khỏi cái dớp "sao cũ hết thời". Nữ diễn viên được trả thù lao vào khoảng 400.000 NDT (khoảng 1,7 tỉ đồng).

Đại diện sản xuất phim nói: “Cô ấy từng đóng phim Đại thoại Tây Du của Châu Tinh Trì, dù sao cũng là minh tinh điện ảnh. Giá của cô ấy sẽ tầm 400.000 NDT. Có người thắc mắc con số này thấp hơn thù lao của Dương Ngọc Oánh, nhưng thực ra, Chu Ân là người Hồng Kông, vốn dĩ đã không được ưu ái bằng”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất