“Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương lộ nét già nua bên “tình cũ”

Yan - 11/07/2015, 09:12

Phạm Văn Phương và Lý Nhân từng có thời gian hợp tác từ nhiều năm trước và bây giờ gặp lại.

Ngày 9/7, Phạm Văn Phương tham dự buổi họp báo ra mắt phim mới được tổ chức tại Bắc Kinh. Trong dự án này cô đóng chung với tài tử Lý Nhân, anh cũng là người từng đóng vai tình cảm với cô từ những năm đầu khởi nghiệp. Trong phim họ đóng vai vợ chồng, Lý Nhân khen bạn diễn là người vợ đẹp nhất mà anh từng gặp.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng nhan sắc của Phạm Văn Phương đã giảm sút vì tuổi tác, gương mặt cứng đờ và có nếp nhăn thấy rõ. Ở tuổi U50, việc cô không còn như xưa là điều khó tránh khỏi.

Trong buổi họp báo, khi nói về ông xã Lý Minh Thuận, cô hết lời ca ngợi. Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương là cặp sao được hâm mộ cuồng nhiệt nhất Singapore. Họ không chỉ nổi tiếng bởi sự nghiệp vượt ra ngoài biên giới mà còn ở mối tình gắn bó dài lâu khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Gặp nhau trên phim trường Tân Ái Lang từ năm 1996, Lý Minh Thuận đã nảy sinh tình ý với Phạm Văn Phương. Nhưng khi đó anh không dám ngỏ lời. Hợp tác trong nhiều dự án sau đó như Thần điêu đại hiệp, Luôn trong tâm trí, Hằng Nga Bôn Nguyệt, Thanh xà Bạch xà…, họ gắn bó trong công việc và dần cảm thấy đối phương là một nửa của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất