Tiết lộ váy cưới truyền thống của Lâm Tâm Như

Ngoisao.net - 27/07/2016, 16:00

Diễn viên "Hoàn Châu Cách cách" chi bộn tiền cho ba chiếc váy cưới sẽ mặc trong ngày trọng đại ở Bali. 

Trước giờ Lâm Tâm Như lên xe hoa, hình ảnh phác thảo về bộ váy cưới truyền thống mà cô mặc trong ngày cưới vừa được chia sẻ trên Weibo và gây nhiều chú ý. Bộ đồ với kiểu cách cầu kỳ nhưng kín đáo của nhà thiết kế Lam Ngọc được fan ngắm nghía và nhận xét "rất đúng với phong cách của Lâm tỷ". 

tiet-lo-vay-cuoi-truyen-thong-cua-lam-tam-nhu

Váy cưới truyền thống của Lâm Tâm Như.

 

Trong ngày trọng đại ở Bali, Indonesia, Lâm Tâm Như sẽ mặc ba chiếc váy: một truyền thống, một hiện đại, và một là trong tiệc tối. Theo một nguồn tin, những thương hiệu tên tuổi đã đề nghị được tài trợ váy cưới nhưng diễn viên Hoàn Châu Cách cách đều từ chối và tự bỏ tiền túi tậu đồ, mỗi chiếc váy giá tầm 80.000 NDT (gần 300 triệu đồng). Số tiền chi cho hôn lễ này lên tới 1,66 triệu NDT (hơn 5,5 tỷ đồng). Cũng theo nguồn tin từ 163, Lâm Tâm Như tổ chức tiệc tại Đài Bắc với 30 bàn tiệc và khoảng 100 khách mời tới dự, mỗi bàn tiệc giá gần 100 triệu đồng. 

Chia sẻ trên một tờ báo, Lâm Tâm Như khẳng định, dù kết hôn, cô vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất nhưng sẽ giảm bớt công việc để dành thời gian cho gia đình. Xung quanh việc hạn chế đóng những cảnh nóng vì sợ chồng ghen, người đẹp vui vẻ cho biết, cô và chồng đều tôn trọng công việc của nhau  vì cùng là những diễn viên chuyên nghiệp. 

tiet-lo-vay-cuoi-truyen-thong-cua-lam-tam-nhu-1

Đôi uyên ương sẽ nên duyên vợ chồng vào 31/7 tới. 

Trò chuyện với Vogue số mới, Lâm Tâm Như tâm sự, điều cô kỳ vọng nhất vào người chồng tương lai là: " Anh ấy phải là người đáng tin cậy, sống có trách nhiệm, biết quan tâm tới người khác". Tự ví mình là một nàng báo gấm, cô vui vẻ đùa rằng "một nửa" như chú sư tử: mạnh mẽ, quyết đoán và luôn hướng tới gia đình. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất