Lâm Tâm Như lộ bụng bầu lùm lùm

Ngoisao.net - 14/07/2016, 11:25

Nàng "Hạ Tử Vy" giữ im lặng trước tin đồn đã có thai hơn ba tháng, nhưng nguồn tin từ QQ khẳng định cô đã có bầu. 

lam-tam-nhu-lo-bung-bau-lum-lum

Lâm Tâm Như diện váy rộng thùng thình, khiến nhiều người nghi ngờ cô có thai. Ảnh: QQ

Paparazzi sáng sớm ngày 14/7 ghi lại một vài hình ảnh của Lâm Tâm Như, khi cô cùng trợ lý rời khỏi một phòng karaoke. Mặc đồ rộng thùng thình, che khẩu trang kín mít, ngôi sao Đài Loan vội vã ra xe để tránh những ánh mắt dõi theo. Những hình ảnh này cho thấy khi Lâm Tâm Như bước ra sảnh, chiếc váy cô mặc bị gió thổi ngược, khiến cô lộ bụng to khác thường. Tin đồn bầu bí của người đẹp ngay lập tức "nóng" lên trong làng giải trí. Cũng trong ngày, QQ dẫn lời một nguồn tin độc quyền cho biết diễn viên Hoàn Châu Cách cách đã có thai được gần 3 tháng.  

lam-tam-nhu-lo-bung-bau-lum-lum-1

Ngôi sao Hoa ngữ nhất định giữ im lặng trước tin bầu bí. 

Lâm Tâm Như vừa từ Pháp trở về Đài Loan tuần trước, sau chuỗi ngày bận rộn tham gia Tuần lễ Thời trang Paris 2016. Ngay sau khi tới quê nhà, ngôi sao Hoa ngữ đã gặp gỡ bố mẹ chồng tương lai để chuẩn bị cho hôn sự. Trong buổi gặp, Lâm Tâm Như ngồi cạnh Hoắc Kiến Hoa và cười rạng rỡ trò chuyện với gia đình anh.  

lam-tam-nhu-lo-bung-bau-lum-lum-2

Lâm Tâm Như ăn tối với gia đình người yêu. Ảnh: ON

Tờ Ifeng mới đây cũng đưa tin, hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng Đài Loan Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong giới giải trí, không thể bỏ qua những bạn thân của cô dâu như Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên... Tuy nhiên Hồ Ca - người đàn ông được trêu ghẹo là "tình địch" của Lâm Tâm Như trong cuộc tình tay ba "Lâm - Hoắc - Hồ" dù tới dự đám cưới tại Bali nhưng không làm phù rể như tin đồn. Trên các diễn đàn, fan của cặp "Hoắc Hồ" xúi giục Hồ Ca mau đi cướp rể, thậm chí khuyên ngôi sao họ Hồ nhất định không thể để đôi uyên ương kia được toại nguyện bên nhau. 

lam-tam-nhu-lo-bung-bau-lum-lum-3

 

Quanh chuyện Hoắc Kiến Hoa sắp lấy vợ, Hồ Ca chỉ viết vẻn vẹn vài dòng: "Hoắc ca, ngọt ngào nha". Cư dân mạng còn chế ảnh để xúi Hồ Ca "cướp rể". 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất