Thủy Tiên khéo léo đăng ảnh Bánh Gạo để bày tỏ về việc ăn thịt chó

Kênh 14 - 14/01/2016, 13:24

Thông qua bức ảnh Bánh Gạo đang hồn nhiên cho một chú chó lạ ven đường ăn thức ăn, Thủy Tiên bày tỏ suy nghĩ về sở thích ăn thịt chó của nhiều người hiện nay.

Sau khi chia sẻ hình ảnh tiệc sinh nhật màu hồng của con gái không lâu, cách đây ít giờ, Thủy Tiên vừa đăng tải lên fanpage hình ảnh cô con gái đang hồn nhiên vui đùa và đút thức ăn cho một chú chó lạ ngoài đường gây sốt cộng đồng mạng. 

Nhân bức ảnh này, bà xã Công Vinh đã thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn nạn ăn thịt chó thông qua những triết lý nhân sinh mà cô học được. Theo đó, Thủy Tiên viết: "Trong con người mình có rất nhiều hạt giống tốt và xấu, mình nuôi dưỡng tưới nước quan tâm chăm sóc cho hạt giống nào thì mình sẽ nhận được cái đó. Nuôi dưỡng lòng yêu thương, chia sẻ thì sẽ nhận được niềm vui, hạnh phúc, nuôi dưỡng sự ích kỷ, ghanh ghét, ham muốn thì sẽ nhận được sự thù hận mệt mỏi".

 - Ảnh 1.

 Thủy Tiên chia sẻ ảnh Bánh Gạo cho chó ăn gây sốt cộng đồng mạng.

Thông qua hình ảnh một đứa trẻ không biết toan tính, đang vô tư thân thiết bên các con vật, Thủy Tiên nhẹ nhàng nói lên suy nghĩ của mình về sở thích ăn thịt chó của một bộ phận người dân hiện nay. Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Chẳng cần phải tuyệt đối không ăn nhưng chỉ cần hạn chế giết hại là điều thực sự tuyệt vời".

 - Ảnh 2.

 Nữ ca sĩ tận dụng hành động đáng yêu, vô tư của con gái để nói về nạn ăn thịt chó hiện nay.

 - Ảnh 3.

 Nổi tiếng là cặp đôi có nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo, Thủy Tiên - Công Vinh thường nhận được nhiều lời kêu gọi giúp đỡ của nhiều người.

 - Ảnh 4.

 Không ít bình luận dành lời khen cho tấm lòng lương thiện của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Là người theo đạo Phật, Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ những triết lý Phật giáo mà mình học được với người hâm mộ cũng như áp dụng nó vào đời sống thường ngày để răn dạy con gái. Việc giữ kín mặt Bánh Gạo từ lúc mới sinh cho đến hiện tại của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh luôn khiến dân mạng vô cùng tò mò. Chính vì thế, khi nữ ca sĩ chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của con gái đều nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất