"Hot girl trăm ký" Thủy Tiên sau khi giảm 40kg trong 3 tháng

Ione - 05/01/2016, 14:01

Thân hình trở nên thon gọn, đam mê nhảy múa, hạn chế được cơn thèm ăn... là những gì cô nàng Thủy Tiên đạt được sau khi tham gia một show truyền hình.

 

Ngô Thủy Tiên (sinh năm 1995) được nhiều bạn trẻ biết đến bởi thân hình nặng nề hơn 120kg. Cô bạn còn có khiếu hài hước khi từng tham gia nhiều phim ảnh, MV hài& Nhận lời tham gia gameshow Bước nhảy ngàn cân, Thủy Tiên dành ngôi vị á quân và thành tích giảm được 40kg trong vòng 3 tháng.

Ngô Thủy Tiên (sinh năm 1995) được nhiều bạn trẻ biết đến bởi thân hình nặng nề hơn 120kg. Cô bạn có khiếu hài hước, từng gây ấn tượng trong nhiều phim ảnh, MV hài… Tham gia gameshow Bước nhảy ngàn cân, Thủy Tiên giành ngôi vị Á quân và thành tích giảm được 40kg trong vòng 3 tháng.

hot-girl-tram-ky-thuy-tien-sau-khi-giam-40kg-trong-3-thang-1

Thân hình Thủy Tiên ở những ngày đầu tham gia cuộc thi cho tới khi giành ngôi vị Á quân.

Thân hình quá cỡ của Thủy Tiên từng khiến cô nàng tự ti khi bị nhiều người chỉ trỏ, phán xét khi ra đường. Thậm chí vì quá béo nên Thủy Tiên từng bị người yêu bỏ. Khoảng thời gian này, Thủy Tiên từng lập được một kỷ lục cho bản thân là giảm được 20kg nhưng vì quá chán nản nên cô lại tìm đến đồ ăn và số cân nặng lại quay lại cột mốc ban đầu. Thủy Tiên từng bị nhiều người chế bai kiểu ôi béo thế khiến cô nàng luôn tự thấy bản thân mình như cái thùng phi di động.

Thân hình quá cỡ từng khiến Thủy Tiên tự ti vì bị nhiều người chỉ trỏ, phán xét. Thậm chí vì quá béo nên cô nàng từng bị người yêu bỏ. Khoảng thời gian này, Thủy Tiên lập được một kỷ lục là giảm được 20kg nhưng vì quá chán nản nên cô lại tìm đến đồ ăn và số cân nặng lại quay lại cột mốc ban đầu. Thủy Tiên bị nhiều người chế bai kiểu “ôi béo thế” khiến cô nàng luôn tự thấy bản thân mình như thùng phi di động.

Cô nàng 9x từng có n lần giảm cân để đạt đến ước mơ có vóc dáng thon gọn nhưng vẫn không đạt được kết quả như ý muốn. Thủy Tiên tự nhận mình là người nhanh chán, mau nản trong các bài tập giảm cân.

Cô nàng 9x từng có "n" lần giảm cân để đạt đến ước mơ có vóc dáng thon gọn nhưng vẫn không đạt được kết quả như ý muốn. Thủy Tiên tự nhận mình là người nhanh chán, mau nản trong các bài tập giảm cân.

Tham gia Bước nhảy ngàn cân là một quyết định sáng suốt của Thủy Tiên khi cô nàng không chỉ được ở trong một môi trường tập luyện giảm mỡ mà còn cai nghiện được khâu thèm ăn. Sau 3 tháng gắn bó với chương trình cân nặng mà Thủy Tiên giảm được lên đến con số 40kg. Đây là con số kỷ lục từ trước đến nay cô nàng chưa dám nghĩ tới.

Tham gia Bước nhảy ngàn cân là một quyết định sáng suốt của Thủy Tiên khi cô nàng không chỉ được ở trong một môi trường tập luyện giảm mỡ mà còn "cai nghiện" được cơn thèm ăn. Sau 3 tháng gắn bó với chương trình, cân nặng mà Thủy Tiên giảm được lên đến con số đáng kinh ngạc 40kg.

Hiện thân hình của Thủy Tiên vẫn còn khá mập nhưng không thể phủ nhận sự khác biệt về ngoại hình của cô nàng. Gương mặt, số đo 3 vòng của Thủy Tiên đều có sự thay đổi thấy rõ. Tham gia Bước nhảy ngàn cân mình thấy bản thân lời nhất là số cân nặng được giảm và xinh hơn trước rất nhiều, Thủy Tiên hào hứng nói.

Hiện vóc dáng của Thủy Tiên vẫn còn khá mập nhưng không thể phủ nhận sự khác biệt về ngoại hình của cô nàng. Gương mặt béo ú ngày nào của Thủy Tiên giờ đã thon gọn với chiếc cằm nhọn hơn một chút, thân hình cũng đỡ nặng nề hơn. "Tham gia sân chơi này mình thấy bản thân lời nhất là số cân nặng được giảm và xinh hơn trước rất nhiều. Mình còn khai phá thêm ở bản thân niềm đam mê nhảy nữa", Thủy Tiên hào hứng cho biết.

hot-girl-tram-ky-thuy-tien-sau-khi-giam-40kg-trong-3-thang-6

Vòng 2 của Thủy Tiên giảm mỡ thấy rõ trước và sau khi giảm cân.

hot-girl-tram-ky-thuy-tien-sau-khi-giam-40kg-trong-3-thang-7

Nếu như trước đây người khác khó có thể ôm trọn vòng eo của Thủy Tiên trong một vòng tay thì đến với Bước nhảy ngàn cân, bạn nhảy Sơn Lâm lại dễ dàng làm được điều đó.

Thủy Tiên tự tin diện những bộ váy bó sát khoe eo sau khi

Thủy Tiên tự tin diện những bộ váy bó sát khoe eo thay vì quần rộng và áo thun như trước.

Để đạt được con số giảm cân ấn tượng đó, Thủy Tiên phải trải quá trình ăn kiêng với tập luyện thật sự rất vất vả. Mình phải dùng thời gian một ngày chỉ để tập tập và tập, ăn ngủ thì ít mà tập là nhiều. Có nhiều đêm cơn thèm ăn nổi lên nhưng lục tủ lạnh chỉ thấy có nước lọc nên rất khó ngủ. Mình nhận ra để có thể giảm cân hiệu quả, quan trọng là kiên trì và có người đồng hành bên cạnh để thúc dục, kiểm tra.

Để đạt được con số giảm cân ấn tượng đó, Thủy Tiên phải trải quá trình ăn kiêng với tập luyện rất vất vả. "Mình dùng thời gian một ngày chỉ để tập tập và tập, ăn ngủ thì ít mà tập là nhiều. Có nhiều đêm cơn thèm ăn nổi lên không tài nào ngủ được nhưng lục tủ lạnh chỉ thấy có nước lọc. Mình nhận ra để có thể giảm cân hiệu quả, quan trọng là kiên trì và có người đồng hành để thúc giục, kiểm tra", Thủy Tiên nói.

Thủy Tiên đọ vẻ đáng yêu với bạn bè sau khi giảm cân kỷ lục. Bước ra từ một sân chơi truyền hình, cuộc sống của Thủy Tiên có sự thay đổi chút ít. Cô nàng tâm sự: Mình thấy tự tin với thân hình hơn, đi mua đồ dễ hơn, quen đi nhiều bạn hơn, mọi người yêu quý hơn, quan trọng là có thêm nhiều trải nghiệm cuộc sống, có niềm tin và động lực để tiếp tục quá trình giảm cân.

Thủy Tiên tự tin đọ vẻ đáng yêu với bạn bè sau khi giảm được số cân nặng đáng kể. Bước ra từ một sân chơi truyền hình, cuộc sống của Thủy Tiên có sự thay đổi chút ít. Cô nàng tâm sự: “Mình thấy tự tin với thân hình hơn, đi mua đồ dễ hơn, quen được nhiều bạn hơn, mọi người yêu quý hơn, quan trọng là có thêm nhiều trải nghiệm cuộc sống, có niềm tin và động lực để tiếp tục quá trình giảm cân".

Rời khỏi cuộc thi cân nặng của Thủy Tiên có tăng nhẹ vì cô nàng quyết định tự thưởng cho bản thân những món ăn sau 3 tháng nhịn cơn thèm. Cô nàng  vẫn ý thức rằng sẽ hạn chế ăn gì để thân hình không bị over như trước.

Rời khỏi cuộc thi, cân nặng của Thủy Tiên có tăng nhẹ vì cô nàng quyết định tự thưởng cho bản thân những món ăn ngon sau 3 tháng nhịn ăn. Cô nàng vẫn ý thức rằng sẽ hạn chế ăn gì để thân hình không bị over như trước.

Để chống lại cơn đói Thủy Tiên sẽ uống nước hoặc ăn rau củ quả ít ngọt để lấp đầy dạ dày. Với lại Tiên học cách đo lượng calo để tính lượng mình tiêu hao và ăn vào để còn biết cách tập luyện. Nếu có lỡ ăn 1 gói bim bim thì sẽ quyết tâm chạy 30 phút máy để tiêu tan phần vừa hấp thụ.

Để chống lại cơn thèm ăn, Thủy Tiên sẽ uống nước hoặc ăn rau củ quả ít ngọt để lấp đầy dạ dày. Cô nàng học thêm cách đo lượng calo để tính năng lượng cần tiêu hao. Nếu có lỡ ăn một gói bim bim, Thủy Tiên sẽ quyết tâm chạy 30 phút máy để tiêu tan phần vừa hấp thụ.

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất