Thúy Hạnh đưa cả nhà đi ăn, kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Go News - 24/10/2015, 09:34

Vợ chồng cựu người mẫu cùng bố, chị gái Thúy Hằng và hai con đã có bữa tối ấm cúng.

thuy-hanh-dua-ca-nha-di-an-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi

Ngày 22/10 đánh dấu tròn 9 năm ngày cưới của vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ 'Đứa bé' tình cảm viết cho bà xã: "Sáng nay ngủ dậy đã biết vợ dậy từ sớm đưa con đi học. Tìm hoài mới thấy vợ lụi hụi đang cắt cỏ chăm vườn cây sau nhà mà xúc động quá. Mới đó mà đã 9 năm góp gạo thổi cơm chung rồi, nhanh quá vợ nhỉ? 9 năm mà bao nhiêu đắng cay ngọt bùi mình đều sớt chia cho nhau thật hạnh phúc và ấm áp phải không vợ nhỉ? Cám ơn vợ đã cho chồng 2 bé Suli và Suti thật đáng yêu. 9 năm qua chồng vẫn chưa có gì đáng giá để nịnh vợ, hôm nay chồng xin mạn phép được rút hầu bao tặng vợ món quà có giá trị nhân ngày kỷ niệm chúng mình cưới nhau nhé! Chồng mãi mãi yêu vợ và các con...moazzz!"

thuy-hanh-dua-ca-nha-di-an-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-1

Trong ngày đặc biệt của cặp đôi, cựu người mẫu Thúy Hằng vào Sài Gòn công tác nên cả gia đình đã cùng nhau thưởng thức bữa tối ấm cúng ở nhà hàng sang trọng. Thúy Hạnh cho biết, rất lâu rồi, cả nhà cô mới được sum họp, chỉ tiếc là thiếu mẹ. Bà đang ở Hà Nội chăm 2 con cho Thúy Hằng. 

thuy-hanh-dua-ca-nha-di-an-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-2

Thúy Hạnh rạng rỡ diện váy trắng mix giày ánh kim.

thuy-hanh-dua-ca-nha-di-an-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-3

Thúy Hằng lại chọn đầm xanh nổi bật. 

thuy-hanh-dua-ca-nha-di-an-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-4

Cặp người mẫu song sinh đều là những người thành đạt trong sự nghiệp và hôn nhân. Trong khi Thúy Hạnh đắt show MC, Thúy Hằng lại bận rộn với việc điều hành công ty người mẫu của hai chị em. 

thuy-hanh-dua-ca-nha-di-an-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-5

Cả hai đều thừa hưởng chiều cao của bố. Đây là lần hiếm hoi, ông chịu đứng tạo dáng cùng hai con gái. 

Ảnh: An Trần

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất