Thúy Hạnh đánh bật Kha Mỹ Vân, giành vị trí vedette

Thanh Niên - 15/10/2015, 19:58

Sau nhiều năm rời xa sàn diễn, mới đây cựu người mẫu Thúy Hạnh đã bất ngờ trở lại trong vai trò vedette giới thiệu bộ sưu tập của bậc thầy tạo mẫu Pháp Julien Fournie.

  - ảnh 1

Cựu người mẫu Thúy Hạnh tự tin sải bước trên sàn catwalk

Trong đêm mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra vào tối 14.10 tại TP.HCM, cựu người mẫu Thúy Hạnh đã xuất hiện trên sàn catwalk trong vai trò vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Julien Fournie.

Lý do Thúy Hạnh lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế lừng danh này rất đặc biệt. Cách đây một năm, một trong những cộng sự của ông tình cờ gặp cô tại Gala Vietnam International Week 2014 và ấn tượng về vẻ ngoài, cũng như phong cách của cô.

Trở lại Việt Nam lần này, người cộng sự này đã kể về Thúy Hạnh với Julien. Sau khi lên Google tìm kiếm và xem ảnh của cựu người mẫu, Julien đã quyết định thay đổi vị trí “đinh” cho màn trình diễn của mình, vốn trước đó dành cho người mẫu Kha Mỹ Vân.

Cũng trong đêm mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện lộng lẫy trong vai trò vedette giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Phương My.
 

  - ảnh 2

Thanh Hằng lộng lẫy trong chiếc đầm đính pha lê của nhà thiết kế Phương My

Xuyên suốt 50 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Phương My là hình ảnh những quý cô điệu đà, kiêu sa của thập niên 1950. Những bộ đầm mang phong cách tối giản, với đường chít eo thật chặt và xòe rộng ở phần hông làm tôn lên vòng eo con kiến của phái nữ.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra từ nay đến tối 18.10, chương trình bế mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

  - ảnh 3

  - ảnh 4

Bộ sưu tập của nhà tạo mẫu người Pháp lấy cảm hứng từ sa mạc

  - ảnh 5
  - ảnh 6Các thiết kế của Phương My hướng đến vẻ sang trọng, quý phái của người phụ nữ
 

Phan Giang
Ảnh do BTC cung cấp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất