Thùy Anh: ‘Bạn trai tôn trọng tôi đóng cảnh nóng’

Zing - 09/12/2016, 10:30

Diễn viên "Đập cánh giữa không trung" cho biết bạn trai cô khá thoáng và hiểu tính chất công việc diễn viên nên anh tôn trọng vai diễn và những cảnh nóng của cô trên màn ảnh.

Sau một thời gian hẹn hò nghiêm túc và bị bạn trai người mẫu "chất vấn" việc đăng ảnh giấu mặt trên trang cá nhân, diễn viên sinh năm 1993 quyết định công khai mối quan hệ tình cảm. Cặp đôi hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nên chỉ hỗ trợ nhau về mặt tinh thần. Cô hài lòng vì Anh Vũ tôn trọng vai diễn và những cảnh nóng của mình.

Chưa bao giờ ghen tuông với bạn trai người mẫu

- Chuyện công khai tình cảm với bạn trai người mẫu giúp chị được chú ý hơn, nhiều người nghĩ đây là cách PR khéo léo của cả hai, chị nghĩ sao?

- Ban đầu tôi không muốn mọi người biết bạn trai mình là ai, vì thế mới hay đăng ảnh che mặt trên trang cá nhân, nhưng sau một thời gian yêu nhau, bị anh ấy phát hiện và hỏi tại sao cứ che mặt như thế.

Tôi nghĩ mình cũng nghiêm túc với mối quan hệ này được một thời gian rồi vậy cũng nên công khai. Còn vấn đề PR thì chúng tôi không nghĩ đến, chỉ đơn giản là không muốn phải che mặt nhau nữa thôi.

Thuy Anh: ‘Ban trai ton trong toi dong canh nong’ hinh anh 1

Diễn viên Bộ tứ 10A8 công khai tình cảm sau một thời gian yêu nhau.

- Nhiều người đẹp trong showbiz vẫn chọn yêu doanh nhân, hoặc đại gia để được hỗ trợ về tài chính và phát triển sự nghiệp. Bạn trai người mẫu có điểm gì hấp dẫn để chị lựa chọn?

- Có hai lý do, thứ nhất là tôi còn khá trẻ và có tính cách thích làm gì thì làm chứ không chịu được sự bó buộc trong tình cảm. Tôi cũng không câu nệ yêu doanh nhân hay người mẫu, chỉ cần người đó hợp và thương yêu mình là đủ. Tình cảm của mình ra sao thì mình sẽ như vậy.

Thứ hai, tôi không thuộc tuýp yêu doanh nhân để nhận được sự trợ giúp trong công việc, tài chính. Tính cách tôi khá “đàn ông” nên khi thật sự cần mới ngỏ ý nhờ giúp đỡ. Tôi rất ngại làm phiền ai đó.

- Chị và bạn trai đều hoạt động trong lính vực nghệ thuật, cả hai hỗ trợ nhau thế nào trong công việc?

- Chúng tôi hỗ trợ nhau bằng lời động viên và quan tâm nhau vì cả hai làm việc độc lập. Mình là diễn viên, anh ấy là người mẫu nên sự trợ giúp cũng chỉ ở mức tinh thần.

Hiện anh Vũ cũng đang thử sức lấn sân phim ảnh. Tuy nhiên, những vai diễn của anh dừng lại ở một vài phim truyền hình, hoặc dành cho giới trẻ. Chúng tôi vẫn đang cố gắng trong sự nghiệp.

- Bạn trai nói gì về cảnh nóng của chị trong phim "Đập cánh giữa không trung"?

- Bộ phim được quay trước khi tôi và anh ấy yêu nhau nên anh cũng không có ý kiến gì cả. Nhưng tôi và anh ấy đều biết đây là công việc, vì thế anh rất tôn trọng quyết định của tôi.

- Bạn trai làm việc trong giới người mẫu thường xuyên tiếp xúc với các người đẹp, chị có hay ghen?

- Tôi không ghen bao giờ vì tin tưởng nhau là chính.

Lo ngại bị ‘chết danh’ với cảnh nóng

- Nổi tiếng nhờ đóng cảnh nóng đạt, chị có sợ tên tuổi của mình bị mặc định là gắn liền với những cảnh nóng?

- Tôi nổi tiếng nhờ cảnh nóng ư? Thực ra mọi người biết đến Thùy Anh thông qua vai Phan Linh trong phim Bộ tứ 10A8, sau đó mới biết đến Huyền trong phim Đập cánh giữa không trung, do đó nếu nổi tiếng nhờ cảnh nóng thì không phải tôi. Mọi người nghĩ đóng cảnh nóng là khó nên rất quan tâm nhưng tôi thấy phim còn có nhiều cảnh khó hơn, phải sử dụng tâm lý phức tạp hơn.

Ban đầu tôi cũng sợ về sau sẽ bị gắn mác là diễn viên chuyên đóng cảnh nóng, nhưng một thời gian sau thì nghiệm ra rằng những gì mình cống hiến cho nghệ thuật, cho bộ phim là cần thiết. Vì đam mê nên sẽ không từ chối vai diễn khó.

Cảnh nóng cũng chưa không phải là cảnh ấn tượng, ý nghĩa nhất phim. Tôi tin khán giả sẽ nhận ra ý nghĩa của phim chứ không tập trung vào cảnh nóng. Vì thế tôi không còn có suy nghĩ lo lắng như ban đầu.

Tôi muốn thử sức ở nhiều vai diễn đối lập về tính cách, tâm lý. Hiện tôi đang muốn đóng một bộ phim kinh dị. Tôi muốn làm người khác sợ!

Thuy Anh: ‘Ban trai ton trong toi dong canh nong’ hinh anh 2

Thùy Anh và Anh Vũ đồng hành ở các sự kiện giải trí.

- Nếu có kịch bản yêu cầu đóng cảnh nóng tương tự phim "Đập cánh giữa không trung", chị có nghĩ mình sẽ làm tốt hơn?

- Khi tôi nhận một vai diễn nào đó có nghĩa là tôi phải có trách nhiệm với vai diễn đó. Bất kỳ cảnh nào tôi cũng cố gắng diễn hết sức mình, chứ không riêng gì cảnh nóng.

- Sau bộ phim "Đập cánh giữa không trung", cát-xê của chị tăng vọt và đạo diễn không dễ mời Thùy Anh hợp tác, thậm chí nhiều người còn bảo chị chảnh, thực tế ra sao?

- Tôi chưa thấy ai phàn nàn về điều này. Có thể người không quen biết mình thêu dệt câu chuyện Thùy Anh chảnh, khó nói chuyện chứ chắc chắn những người từng tiếp xúc với tôi đều không nghĩ vậy. Tôi luôn sẵn sàng tìm hiểu những dự án mới và nếu phù hợp thì không thể không tham gia.

- Nam tiến sẽ giúp chị có môi trường hoạt động nghệ thuật đa dạng, cát-xê cũng cao hơn, nhưng đổi lại là cạnh tranh gay gắt và làm gì cũng cần mối quan hệ, chị nghĩ sao?

- Tôi có dự định Nam tiến sau khi hoàn thành 4 năm học. Tất nhiên khi quyết định vào TP.HCM lập nghiệp, tôi hiểu sự cạnh tranh là rất lớn, nhưng dường như ai cũng vào Nam để có nhiều cơ hội hơn. Tôi cũng chỉ biết cố gắng mà thôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất