Thu Phượng khẳng định không yêu "phi công trẻ"

Go News - 08/06/2015, 22:08

Vợ cũ MC Thành Trung phủ nhận tin đồn tình cảm với ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2014 Ngọc Vũ.

Cách đây không lâu, khán giả mừng thầm khi Thu Phượng úp mở việc trái tim cô rung động trước một người đàn ông sau 3 năm làm mẹ đơn thân. Cô từng tâm sự, những sóng gió trong cuộc hôn nhân với MC Thành Trung khiến cô chịu tổn thương, mất niềm tin vào tình yêu và coi nó như một thứ xa xỉ. Thế nhưng, người đàn ông đó đã xuất hiện, lặng lẽ ở bên chăm sóc, lo lắng cho cô và con gái. Sự chân thành của họ làm cô cảm động. Cô chưa dám nói lời yêu bởi muốn mối quan hệ đó phát triển một cách tự nhiên. 

thu-phuong-1-JPG-1371-14322855-6999-6428

Ca sĩ Ngọc Vũ tháp tùng mẹ con Thu Phượng đến biểu diễn tại một sự kiện, làm dấy lên tin đồn tình cảm. 

Ngay lần công khai việc có 'người mới', Thu Phượng làm nhiều người 'đoán già, đón non' khi thường xuyên đăng ảnh tình tứ cùng ca sĩ Ngọc Vũ trên trang cá nhân. Tại một sự kiện, nam ca sĩ sinh năm 1991 còn tháp tùng vợ cũ MC Thành Trung và con gái cô đến biểu diễn. Sự thân mật của Thu Phượng với chàng 'phi công trẻ' kém cô 8 tuổi càng khiến dư luận bàn tán. Khi hỏi về mối quan hệ của hai người, Thu Phượng không khẳng định, cũng không phủ định. Cô chỉ tiết lộ, Ngọc Vũ đang là học trò, được cô nâng đỡ phát triển sự nghiệp ca hát tại TP HCM. Ngọc Vũ không chỉ quý mến 'người thầy' mà còn quấn quýt bên bé Zon - con gái của Thu Phượng.

thu-phuong-va-ban-trai-4-8426-1261-9949-

Tuy nhiên, cả hai chỉ là mối quan hệ thầy - trò. 

Hôm qua, lần đầu tiên, ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2008 lần đầu lên tiếng về tin đồn với 'phi công trẻ'. Cô cho biết, cô phải đính chính để những khán giả yêu mến cô biết được sự thật: "Phượng gặp nhiều đàn ông tốt là thật, nhưng để 'yêu' thì chưa. Rung động thì có, nhưng đi đến đâu thì không bao giờ dám nói trước, nhất lại là tình cảm".

Đề cập đến Ngọc Vũ, Thu Phượng gọi anh là cậu em trai: "Ngọc Vũ cùng gắn bó, chia sẻ cuộc sống với hai mẹ Phượng nên thời gian qua đã vô tình dấy lên nghi vấn tình cảm. Vẻ đẹp 'khó cưỡng' này không phải dành cho Phượng đâu, vì đã thuộc quyền sở hữu của người phụ nữ khác, còn hot hơn Phượng. Và với Phượng, tình yêu nếu có thì chắc chắn sẽ không bao giờ là 'phi công' dù có đẹp 'khó cưỡng' đến thế nào". 

Yên Yên

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất