Thu Phượng vẫn một mình dù bị đồn có "tình mới"

8showbiz - 20/05/2015, 21:05

Vợ cũ của MC Thành Trung hội ngộ ca sĩ Hải Yến khi đi mua sắm tại siêu thị sáng 19/5.

 

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và ca hát nhưng sáng 19/5, Thu Phượng vẫn tranh thủ thời gian có mặt tại một sự kiện khai trương. Tại đây, nữ ca sĩ đã bất ngờ hội ngộ với ca sĩ Hải Yến. Cả hai vui vẻ trò chuyện và cùng nhau mua sắm các đồ dùng gia đình cần thiết.

 

Thu Phượng và Hải Yến bất ngờ hội ngộ.

 

Thời gian gần đây, Thu Phượng bất ngờ bị đồn có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với một nam ca sĩ khá điển trai. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về người đàn ông bí mật này và úp mở thông tin mối quan hệ mới. Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định hay bác bỏ nhưng nhiều khán giả tin rằng vợ cũ của MC Thành Trung đã tìm được "bến đỗ" mới.

 

Thu Phượng đang bị đồn có "tình mới".

 
Về Hải Yến, nữ ca sĩ đang tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài và nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao của đông đảo khán giả. Năm 2014 là một năm khá đặc biệt với Hải Yến khi cô đã có những bước tiến quan trọng, đánh dấu sự quay lại sau một thời gian vắng bóng chăm lo cho gia đình.
 
Đầu năm 2015, Hải Yến liên tục tung ra những sản phẩm mới và không ngừng "F5" hình ảnh của bản thân. Trong tháng 6 tới đây, nữ ca sĩ sẽ trình làng những single và album được đầu tư kỹ lưỡng.
 

 
Một số hình ảnh của Hải Yến và Thu Phượng trong sự kiện mới đây:
 

 

 

Phương Anh Idol cũng tham gia sự kiện này.
 

Diễn viên Thế Yan, ca sĩ Thái Sơn The Voice, hotgirl Phương Bella, diễn viên Tú Vi, ca sĩ Nhi Trần cũng có dịp hội ngộ trong sự kiện lần này.
 
Theo Thành Luân/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất