Thu Phương giúp anh trai đạt điểm số cao trong Tình Bolero

Zing - 21/03/2017, 08:38

Ca sĩ quê Hải Phòng cùng anh trai Quang Minh thể hiện tiết mục xuất sắc trong tập 5, Tình Bolero Hoan ca.

Thu Phương giúp anh trai đạt điểm cao tại chương trình

Thu Phuong giup anh trai dat diem so cao trong Tinh Bolero hinh anh 1

Với chủ đề Hạnh ngộ, tập 5 của chương trình Tình Bolero hoan ca diễn ra vào tối 20/3 là tiết mục song ca ấn tượng giữa các thí sinh và người thân. Ca sĩ Quang Minh cùng em gái Thu Phương mở màn đêm thi ấn tượng bằng liên khúc Bài tình ca cho emBản tình cuối.

Thu Phuong giup anh trai dat diem so cao trong Tinh Bolero hinh anh 2

Danh ca Ý Lan cho rằng cả hai đã chọn lựa bài hát tuyệt hảo. Chị ấn tượng một câu trong bài mà cả hai anh em mỗi người hát một nửa và bè. Giám khảo Tuyết Loan đánh giá cả hai đã có tiết mục đáng ngưỡng mộ mà khán giả không dễ gì được thưởng thức. Kết quả, Quang Minh nhận được số điểm cao nhất đêm thi - 29,75.

Thu Phuong giup anh trai dat diem so cao trong Tinh Bolero hinh anh 3

Nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường song ca với con trai Mạnh Nguyên ca khúc Chỉ có bạn bè thôi. Hai cha con gây ấn tượng với chất giọng da diết, mùi mẫn. Chàng trai 23 tuổi chưa từng trải qua bất kỳ một lớp học thanh nhạc nào, thậm chí anh chỉ mới học đến lớp 2 rồi nghỉ vì nhà quá nghèo. Giám khảo Ý Lan nhận xét Mạnh Thường hát không phô một nốt nhạc nào, rất hay và rõ, đúng chất bolero.

Thu Phuong giup anh trai dat diem so cao trong Tinh Bolero hinh anh 4

Ngân Quỳnh song ca với ông xã Nguyễn Chung ca khúc Tình khúc cho em. Giám khảo Tuyết Loan cho rằng phần thể hiện của ông xã nữ diễn viên hơi chênh phô nhưng cảm xúc vẫn đầy đặn. Danh ca Vũ Khanh hài hước cho biết anh sẵn sàng ở nhà rửa bát và thậm chí đi đổ rác nếu có được người vợ hát cho mình nghe như Ngân Quỳnh.

Thu Phuong giup anh trai dat diem so cao trong Tinh Bolero hinh anh 5

Cùng số điểm với Ngân Quỳnh là ca sĩ Vi Thảo. Cô đã có một phần song ca đầy cảm xúc cùng cha trong ca khúc Phút cuối. Cha của Vi Thảo đã từ Quảng Nam vào TP.HCM để tham gia chương trình với con gái.

Thu Phuong giup anh trai dat diem so cao trong Tinh Bolero hinh anh 6

Dù bị viêm phổi nặng, 2 dây thanh quản bị sưng, mỗi lần hát cao lại đau nhưng ca sĩ Yến Xuân vẫn có một tiết mục tròn trịa với ca khúc Niệm khúc cuối song ca cùng ca sĩ Hoàng Quân.

Thu Phuong giup anh trai dat diem so cao trong Tinh Bolero hinh anh 7

Tập 6 của chương trình có chủ đề Lang thang ngoài phố sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 27/3 trên kênh THVL1

Theo Bích Hằng/Zing. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất