Thu Phương làm rơi micro trong show Phó Đức Phương

Zing - 30/12/2016, 17:30

Nữ ca sĩ tỏ ra bất ngờ khi đánh rơi micro trong live show "Trên đỉnh Phù Vân" của nhạc sĩ Phó Đức Phương, diễn ra vào tối 29/12 tại Hà Nội.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 1

Thu Phương là một trong những ca sĩ góp mặt trong live show Trên đỉnh Phù Vân của nhạc sĩ Phó Đức Phương, diễn ra vào tối 29/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Giọng ca sinh năm 1972 thể hiện ca khúc chủ đề của đêm nhạc với một bản hòa âm và phong cách mới.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 2

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn song ca với Tấn Minh liên khúc Nha Trang thu - Mặt trời, biển cát và em. Trong phần kết hợp, Thu Phương bất ngờ đánh rơi micro trên sân khấu. Cô nhanh chóng cúi xuống nhặt trong khi người bạn diễn vẫn hát như không có chuyện gì xảy ra.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 3

Chương trình có góp mặt của Thanh Lam. Diva thể hiện hai ca khúc về hồ nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương là Một thoáng Tây HồHuyền thoại hồ núi Cốc.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 4

Giọng ca sinh năm 1969 thăng hoa khi song ca với đàn em thân thiết Tùng Dương trong ca khúc Hồ trên núi - đây cũng là một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thanh Lam.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 5

Tùng Dương khoe giọng hát nội lực bên trong vẻ ngoài lập dị trong ca khúc Khúc hát phiêu lyBài ca thần chim lạc.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 6

Bằng Kiều là cái tên gây tò mò và được chờ đợi trong đêm nhạc của Phó Đức Phương. Nam ca sĩ thể hiện Mộng mị Sa PaChảy đi sông ơi nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 7

Live show Trên đỉnh Phù Vân được khen ngợi về sân khấu, màu sắc và ánh sáng. Chương trình có sự tham gia của 2 nhóm nhạc là 5 Dòng Kẻ và M4U. 3 giọng ca của 5 Dòng Kẻ thể hiện Vũ điệu con còCánh đồng tình yêu.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 8

Trong khi M4U hát Ngũ hành sơnNao nao Thác Bà.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 9

Điểm nhấn của Trên đỉnh Phù Vân là màn thể hiện Về quê của saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần. Hai cha con nhận được tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 10

Live show còn có sự góp mặt của NSƯT Thanh Thanh Hiền và NSƯT Thanh Ngoan. Hai giọng ca dân gian kết hợp với Xuân Nghĩa và Huỳnh Tú tạo thành nhóm Tứ Tửu trong tiết mục Tửu ca lạ tai và đầy ấn tượng.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 11

Phó Đức Phương - chủ nhân của live show Trên đỉnh Phù Vân khép lại đêm nhạc với màn thể hiện Cùng một con đò. Ông ngồi bên chiếc bàn nhỏ phía dưới sân khấu, thu hút ánh nhìn của cả khán phòng.

Thu Phuong lam roi micro trong show Pho Duc Phuong hinh anh 12

Đêm nhạc đánh dấu 50 năm theo đuổi con đường nghệ thuật của nhạc sĩ Phó Đức Phương diễn ra trong khoảng 2 tiếng 30 phút. Đỗ Bảo là giám đốc âm nhạc, Cao Trung Hiếu phụ trách về sân khấu, Trần Ly Ly là biên đạo múa.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất