Nhạc sĩ Phó Đức Phương hướng dẫn Thu Phương xử lý ca khúc

Zing - 28/12/2016, 19:44

Nhạc sĩ sinh năm 1944 trực tiếp góp ý cách xử lý ca khúc cho Thu Phương, Tấn Minh trong buổi tập luyện show "Trên đỉnh Phù Vân".

Nhac si Pho Duc Phuong huong dan Thu Phuong xu ly ca khuc hinh anh 1

Chiều 27/12, Tấn Minh và Thu Phương bước vào tập luyện cho live show Trên đỉnh Phù Vân, chương trình đánh dấu 50 năm theo đuổi nghệ thuật của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Nhac si Pho Duc Phuong huong dan Thu Phuong xu ly ca khuc hinh anh 2

Nhạc sĩ Phó Đức Phương - chủ nhân của đêm nhạc - có mặt tại phòng tập để hướng dẫn trực tiếp cho các ca sĩ. Trong ảnh, tác giả Hồ trên núi trao đổi với giọng ca Chưa bao giờ về những ca khúc mà nữ ca sĩ sẽ thể hiện trong chương trình.

 

Nhac si Pho Duc Phuong huong dan Thu Phuong xu ly ca khuc hinh anh 3

Thu Phương không phải là ca sĩ gắn bó với các sáng tác của Phó Đức Phương. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi sẽ khoác một diện mạo khác cho những ca khúc của chú Phương - một diện mạo mang dáng hình của Thu Phương nhưng cũng không làm mờ đi ý nghĩa mà tác giả muốn gửi gắm". 

Nhac si Pho Duc Phuong huong dan Thu Phuong xu ly ca khuc hinh anh 4

Buổi tập luyện còn có sự góp mặt của NSƯT Tấn Minh. Tương tự như Thu Phương, nam ca sĩ được tác giả Trên đỉnh Phù Vân hướng dẫn cặn kẽ cách xử lý ca khúc.

Nhac si Pho Duc Phuong huong dan Thu Phuong xu ly ca khuc hinh anh 5

Nhạc sĩ Phó Đức Phương vừa ăn vừa nghe các ca sĩ thể hiện sáng tác của mình. Đây là live show riêng được đầu tư nhất của ông. Trước đó, trong cuộc họp báo giới thiệu đêm nhạc, tác giả Chảy đi sông ơi cho biết ông cố gắng để không phải bán đồ đạc trong nhà bù lỗ cho chương trình Trên đỉnh Phù Vân nhưng nếu trường hợp đó xảy ra ông cũng sẵn sàng chấp nhận.

 

Nhac si Pho Duc Phuong huong dan Thu Phuong xu ly ca khuc hinh anh 6

Đỗ Bảo đảm nhận vai trò đạo diễn đêm nhạc.

Nhac si Pho Duc Phuong huong dan Thu Phuong xu ly ca khuc hinh anh 7

Live show Trên đỉnh Phù Vân diễn ra vào tối 29/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất