Anh trai Thu Phương kể chuyện tình yêu đầu trên truyền hình

Zing - 07/03/2017, 17:56

Là một người đa tài, ca sĩ Quang Minh đã được nhiều cô gái yêu mến. Tuy nhiên, anh lại là người khá chung tình. Đến giờ anh vẫn không quên mối tình đầu.

Anh trai Thu Phuong ke chuyen tinh yeu dau tren truyen hinh hinh anh 1

Tập 3 của chương trình Tình Bolero Hoan ca có chủ đề Gửi người tình cũ phát sóng vào tối 6/3. 7 nghệ sĩ tham gia đã trải lòng về những mối tình đáng nhớ của mình. Anh trai ca sĩ Thu Phương thể hiện ca khúc Tương tư 4 để kể về tình yêu đầu.

Anh trai Thu Phuong ke chuyen tinh yeu dau tren truyen hinh hinh anh 2

Anh kể cả hai yêu nhau năm anh 21 tuổi, còn cô vừa tròn 17. Tình yêu này không được bố mẹ người yêu chấp nhận nên anh thất tình, chán nản đến mức bị đuổi học. Sau đó, thầy cô cho anh cơ hội trở lại trường nhưng Quang Minh quyết định không học nữa để không gặp lại người yêu cũ. Giám khảo Tuyết Loan bất ngờ vì nam ca sĩ "cả gan" kể lại chuyện tình cũ mà không sợ vợ ghen.

Anh trai Thu Phuong ke chuyen tinh yeu dau tren truyen hinh hinh anh 3

Ca sĩ Yến Xuân khiến giám khảo và khán giả xúc động với ca khúc Kiếp đam mê của cố nhạc sĩ, ca sĩ Duy Quang – cũng chính là chồng cũ của chị.

Anh trai Thu Phuong ke chuyen tinh yeu dau tren truyen hinh hinh anh 4

Nữ ca sĩ nhiều lần quay mặt để giấu đi những giọt lệ trên má. Với ca khúc này, Yến Xuân nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi. 

Anh trai Thu Phuong ke chuyen tinh yeu dau tren truyen hinh hinh anh 5

Nữ ca sĩ Vi Thảo thể hiện ca khúc Kỷ niệm nào buồn. Giám khảo Thanh Hằng nhận xét giọng hát của cô có độ sáng và truyền cảm.

Anh trai Thu Phuong ke chuyen tinh yeu dau tren truyen hinh hinh anh 6

Ca sĩ Ngân Quỳnh lại chọn ca khúc Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Giám khảo Thanh Hà nhận xét: "Giọng hát của Ngân Quỳnh ngày càng hay, hát chắc như bắp, phần A tuyệt vời nhưng phần B cô hát có phần an toàn".

Anh trai Thu Phuong ke chuyen tinh yeu dau tren truyen hinh hinh anh 7

Nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường đem tới ca khúc Chuyện buồn đêm mưa. Ông cũng tranh thủ “khoe” khả năng hát cải lương với nghệ sĩ Thanh Hằng.  

Anh trai Thu Phuong ke chuyen tinh yeu dau tren truyen hinh hinh anh 8

Ca sĩ Đức Minh thể hiện ca khúc Tiễn đưa - vốn gắn liền với tên tuổi của anh. Phần thi của anh nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo.

Theo Bích Hằng/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất