Thu Minh - Mỹ Tâm tay bắt mặt mừng ở hậu trường

Đời sống Pháp luât - 14/12/2015, 08:18

Cùng tham dự một chương trình, hai nữ ca sĩ hàng đầu Vpop là Mỹ Tâm và Thu Minh đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu sau cánh gà.

Tối 13/12, một chương trình ca nhạc đã diễn ra với sự tham gia biểu diễn hoành tráng của dàn ngôi sao hàng đầu nền âm nhạc Việt Nam, trong đó có Thu Minh và Mỹ Tâm.

 - Ảnh 1

Còn nhớ trước đó khi giải thích về một phát biểu được cho là liên quan tới Mỹ Tâm, Thu Minh đã hẹn nữ ca sĩ "đàn em" có dịp gặp mặt sẽ trao đổi, học hỏi thêm lẫn nhau, có vẻ như cuối cùng cô cũng thực hiện được đúng sự mong đợi của mình.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hai người đẹp chào hỏi, hàn huyên khá vui vẻ tại hậu trường, khẳng định mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

Trên sân khấu, nữ ca sĩ Thu Minh đã mang đến một màn trình diễn những siêu hit đỉnh cao Đừng Yêu - Just Love và mash-up Taxi - Xinh - Bay khiến cho cả sân vẫn động như vỡ oà vì giọng hát không hề có dấu hiệu giảm phong độ của bà mẹ một con.

 - Ảnh 4

 

 - Ảnh 5

Thậm chí, Thu Minh còn tự tin lột phăng cả áo khoác khoe thân hình đang ngày càng trở về với vóc dáng chuẩn mực "sexy lady" của mình như ngày xưa.

 - Ảnh 6

Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại di chuyển khắp mọi vị trí trong sân vận động rộng lớn để có thể đến gần hơn với khán giả. Thu Minh đang ở thời điểm đỉnh cao của phong độ và cô gần như có mặt trong mọi chương trình.

 - Ảnh 7

Được biết, sau khi con trai đầu lòng đủ cứng cáp, Thu Minh sẽ chính thức quay lại showbiz với hàng loạt dự án liveshow "trả nợ khán giả", full album và đang xem xét nhận lời mời làm giám khảo của một số chương trình truyền hình.

Vi An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất