Thu Minh tham gia nhạc hội dành cho giới trẻ

Ngoisao.net - 25/11/2015, 10:13

"Nữ hoàng nhạc dance" sẽ biểu diễn 6-12 bài trong đêm nhạc dành cho giới trẻ diễn ra vào ngày 13/12 tại sân vận động Quân khu 7 TP HCM.

Trong buổi họp báo đêm đại nhạc hội FunRing Day- Sôi động mỗi phút giây, Thu Minh cho biết: "Chưa biết ban tổ chức dành bao nhiêu thời gian cho tôi nhưng tôi có thể hát sung hết cỡ với hơn 30.000 bạn trẻ". Giọng ca Đường cong chia sẻ, đây là dịp để cô hội ngộ khán giả trẻ và biểu diễn những ca khúc được nhiều người yêu thích.

polyad

Ngoài Thu Minh, chương trình còn có sự tham gia của hơn 20 ca sĩ, nhóm nhạc được yêu thích hiện nay như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa, Hoàng Thùy Linh, Issac... Ban tổ chức cũng sẽ mang đến nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, tương tác với khán giả trước giờ biểu diễn.

polyad

Đảm nhận vai trò đạo diễn, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết đại nhạc hội đúng chất là sân chơi âm nhạc dành cho các bạn trẻ. Chương trình chia làm ba phần gồm Sôi động chào ngày mới, Sôi động nhịp sống trẻ và Sôi động những đam mê. Sân khấu được thiết kế theo công nghệ hiện đại từ âm thanh, ánh sáng đến các hiệu ứng khác. Những bản nhạc DJ được lựa chọn kỹ lưỡng để thiết kế phù hợp cho đêm nhạc dưới sự dàn dựng của đạo diễn chương trình là nhạc sĩ Huy Tuấn và nhạc sĩ Hồng Kiên.

Linh Hân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất