Thu Minh giảm cân đáng ngưỡng mộ, quậy như thời con gái

Vietnamnet - 15/11/2015, 08:42

Không chỉ giữ được vóc dáng cũ, Thu Minh còn giữ nguyên được giọng hát cũng như phong cách máu lửa của mình.

 

Sau một thời gian tạm vắng bóng để tập trung chăm sóc con, Thu Minh đã bắt đầu trở lại với công việc. Mới đây nhất, cô đã góp mặt trong liveshow Em và thời gian vừa diễn ra vào tối 14/11 tại sân khấu 126.

 

Em và thời gian là đêm nhạc nằm trong chuỗi chương trình định kỳ, được chính tay Đàm Vĩnh Hưng lên kịch bản. Đây cũng là dịp để anh giới thiệu những ca khúc mới nhất của mình trong hai album vừa ra mắt là Lời con dâng chúa.

Thế nên, nếu như ở những chương trình trước đó, Mr.Đàm thường thể hiện các ca khúc quen thuộc thì trong đêm nhạc này anh lại hát toàn bài mới, từ những ca khúc nhạc trẻ như Ngược chiều yêu, Anh nhớ em vô cùng, Tình yêu thầm kín, Tìm một lối thoát cho nhau cho đến các bản nhạc mùa Giáng sinh như Hai mùa Noel, ca khúc Dâng Mẹ, Giọt lệ thống hối Lời mẹ nhắn nhủ…

Đặc biệt, ấn tượng nhất với khán giả là khi Đàm Vĩnh Hưng khoác lên mình bộ áo trắng của các linh mục cùng với 40 em nhỏ thể hiện ca khúc Trầm hương.

Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mr Đàm, ca sĩ, giai tri, vietnamnet, The Voice

Tiết mục Đàm Vĩnh Hưng hát cùng 40 em nhỏ

Điểm nhấn của show diễn là ca sĩ khách mời Thu Minh. Không trở nên nặng nề sau sinh, Thu Minh đã xuất hiện với một hình ảnh khá là gọn gàng. Theo chia sẻ trước đó thì giọng ca Chuông gió từng tăng tới 25 kg thời kỳ mang bầu. Tuy nhiên, giờ chỉ cần giảm thêm 3kg nữa là cô về với trọng lượng ban đầu.

Với liên khúc nhạc dance Just love - Bay - Đường cong, cô đã mang đến những giây phút sôi động cho một chương trình vốn toàn nhạc buồn.

Quậy trên sân khấu vẫn chưa đủ, cô còn lao xuống dưới để khuấy động không khí. Phần trình diễn giàu năng lượng của Thu Minh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đám đông khán giả.

Thu Minh vẫn máu lửa như ngày nào

Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mr Đàm, ca sĩ, giai tri, vietnamnet, The Voice

Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mr Đàm, ca sĩ, giai tri, vietnamnet, The Voice

Ngoài Thu Minh, góp mặt cùng nhân vật chính trong đêm nhạc này còn có những gương mặt quen thuộc như Quang Linh, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ... cùng dàn học trò cưng của Mr.Đàm là Phượng Vũ, Tố Ny, Vicky Nhung, Xuân Nghi...
 

Phong Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất