Thu Minh biểu diễn cùng DJ nóng bỏng nhất Thái Lan

Zing - 25/07/2015, 11:12

Giọng ca “Đường cong” trở lại với âm nhạc sau một thời gian ngắn hạ sinh em bé. Cô sẽ góp mặt trong lễ hội âm nhạc cùng DJ giỏi nhất Đông Nam Á.

Vị trí của Thu Minh ở Vietnam Idol 2015 bị gián đoạn một tháng vì cô hạ sinh quý tử. Rất nhanh sau đó, Nữ hoàng nhạc dance trở lại ghế nóng khiến nhiều người bất ngờ.

Giọng ca Yêu mình anh may mắn giữ được vóc dáng sau sinh. Hiện, cô ra sức tập thể hình để lấy lại phong độ, tham dự sự kiện âm nhạc Fusion được tổ chức tại Vũng Tàu vào 1/8.

Thu Minh cật lực tập luyện vũ đạo để có tiết mục nóng bỏng nhất.

Thu Minh cật lực tập luyện vũ đạo để có tiết mục nóng bỏng nhất.

Fusion là lễ hội kết hợp từ nhiều thể loại âm nhạc như pop, rock, hip-hop và dance. Bà mẹ một con sẽ trình diễn bản mash-up: Bay – Xinh – Taxi. Với vẻ quyến rũ từ ngoại hình và âm nhạc cực chất, khán giả sẽ không thể ngồi yên với sức hấp dẫn đến từ Thu Minh. 

Ngoài ra, 11 ca sĩ khác như Phương Vy, Phạm Anh Khoa, Ông Cao Thắng – Đông Nhi, Tia Hải Châu, Antoneus Maximus… sẽ cùng góp giọng tại sự kiện lần này.

Celeste Siam sẽ chinh phục khán giả Việt Nam.

Celeste Siam sẽ chinh phục khán giả Việt Nam.

Đặc biệt, DJ Celeste Siam đến từ Thái Lan lần đầu sẽ đến Việt Nam và góp mặt trong tiệc âm nhạc Fusion. Cô là DJ chuyên chơi nhạc house, từng đoạt giải nhất Nữ DJ nóng bỏng nhất Đông Nam Á và lọt vào top 10 Nữ DJ giỏi nhất khu vực ASEAN.

Celeste hứa hẹn sẽ đốt cháy đêm tiệc âm nhạc ngoài biển bằng tất cả nhiệt huyết của cô. Người đẹp sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam vào tối 31/7 để chuẩn bị cho đêm nhạc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất