Vietnam Idol  - Thu Minh hết lòng chỉ dạy Bích Ngọc ở nhà riêng 

Yan - 17/07/2015, 14:57

Nữ ca sĩ tiếp tục khiến nhiều người yêu quý bởi sự tận tâm với học trò của mình.

Mới đây trên fanpage của mình, Thu Minh vừa hé lộ hình ảnh đang tập trung giúp đỡ Bích Ngọc tập luyện cho tiết mục của cô nàng vào đêm Gala 7 Vietnam Idol sắp tới. Vì việc chăm sóc con cái khá bận rộn nên nữ ca sĩ đã gọi hẳn Bích Ngọc đến nhà để thuận tiện cho việc tập luyện. Bích Ngọc cũng tỏ ra phấn khởi khi được người mà mình thần tượng, kính trọng chăm lo, dạy dỗ từng chút một trong cuộc thi này.


Bích Ngọc tập trung theo sự hướng dẫn của Thu Minh.

Nổi tiếng là một trong những gia sư, huấn luyện viên nhiệt huyết, có tâm với học trò, Thu Minh khiến không chỉ khán giả mà cả đồng nghiệp trong nghề nể phục. Vốn là một trong những ca sĩ sở hữu giọng hát khủng, được xếp vào hàng diva cao quý của showbiz Việt, chính vì thế, trong âm nhạc, nữ ca sĩ đòi hỏi không chỉ cảm xúc, sự tinh tế mà còn cả kỹ thuật thật vững chắc. Có lẽ do vậy mà người học trò nào may mắn "lọt vào tay" Thu Minh đều được trải qua những ngày tháng tập luyện thật miệt mài và tỉ mỉ.


Thu Minh là thần tượng của Bích Ngọc từ rất lâu trước đó.

Bích Ngọc là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân được dự đoán ngay từ vòng tuyển chọn bởi cô nàng sở hữu giọng hát nội lực cùng mức năng lượng thuộc vào hàng khủng và vượt trội hơn hẳn so với 2 anh chàng trong top 3. Thật không ngoa khi Thu Minh từng cho rằng Bích Ngọc hát bài của ai là sẽ cướp luôn bài hát đó vào tay mình và vì lẽ đó mà người hâm mộ đã ưu ái đặt cho cô nàng nickname "nữ hoàng cướp hit".


Bích Ngọc đầy đam mê và máu lửa trên sân khấu.


Bích Ngọc giản dị của đời thường.

Sở hữu lợi thế về giọng hát, tuy nhiên Bích Ngọc cũng gặp phải hạn chế nhỏ về mức năng lượng khủng của mình, vì nếu không biết tiết chế khi biểu diễn sẽ rất dễ dẫn đến phản ứng ngược cho khán giả khi nghe nhạc. Bên cạnh đó, anh chàng có tố chất biểu diễn của một ca sĩ quốc tế chuyên nghiệp, luôn thu hút mọi sự chú ý của khán giả khi trình diễn bởi tinh thần lôi cuốn Trọng Hiếu đang là một đối thủ đáng gờm nằm trong top 3. Trong khi đó, thầy giáo trẻ Minh Quân đang ngày càng cho thấy rõ sự tiến bộ và bứt phá qua mỗi đêm diễn. Liệu với sự giúp sức của Thu Minh, Bích Ngọc sẽ chinh phục khán giả để trở thành quán quân Vietnam Idol 2015?


Cô nàng luôn là thí sinh nữ được bình chọn cao nhất từ khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất