VietNam Idol - Thu Minh suýt bị trễ giờ vì bận cho "Gấu con" bú sữa 

Yan - 13/07/2015, 13:23

Gần tới giờ chương trình lên sóng truyền hình nhưng nữ giám khảo duy nhất của chương trình Vietnam Idol vẫn chưa có mặt khiến cho mọi người lo lắng, "đứng ngồi không yên".

Theo như dòng chia sẻ mới đây trên Facebook của cô, lí do nữ giám khảo suýt đi trễ là do phải cho bé "Gấu con" - thiên thần đầu lòng của cô bú. Cậu ấm nhà Thu Minh chính là sự kết tinh của mối tình hạnh phúc giữa cô và người chồng Tây. Tuy nhiên những hình ảnh về nhóc tì đầu lòng của họ vẫn thu hút không ít sự tò mò của dư luận khi Thu Minh chỉ mới hé lộ một tấm hình đầu tiên của cậu quý tử nhà mình.

Tới trường quay lúc sát giờ lên hình, Thu Minh liền nhanh chóng chuẩn bị để kịp giờ phát sóng chương trình. Sau đây là một vài hình ảnh của nữ giám khảo quyền lực tại hậu trường chương trình: 


Hình ảnh được nữ ca sĩ "Đường cong" chia sẻ trên mạng xã hội giải thích lí do mình tới trễ.


Thu Minh vội vàng tới trường quay.


Cô nhanh chóng chuẩn bị cho kịp giờ lên hình.


Nhưng vẫn không quên tạo dáng trước ống kính.


Chiếc nhẫn có giá trị "khủng" của Thu Minh khiến mọi người phải trầm trồ.


Sau khi kết thúc chương trình, Thu Minh còn nán lại kí tên và chụp hình giao lưu với các bạn hâm mộ.


Ngay sau đó, Thu Minh đã có những giây phút thoải mái cười đùa và chia sẻ cảm xúc cùng cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ


Cô còn chia sẻ rằng, ngay sau khi nghe lại ca khúc "Xe đạp ơi" của vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ khiến nữ giám khảo rất xúc động, bài hát đã khiến cô nhớ lại với thời gian và những kỉ niệm xưa.


Thu Minh, Huy Tuấn cùng Phương Thảo - Ngọc Lễ


Ngoài ra, ở hậu trường còn có sự xuất hiện của cô nàng cá tính Vũ Cát Tường. Nữ ca sĩ này chia sẻ rất thích các tiết mục của anh chàng Hotboy Trọng Hiếu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất