Thư Kỳ bị đồn đang ly thân vì chồng không về nhà, không muốn sinh con

Ngoisao.net - 07/07/2017, 15:41

Hôn nhân của ngôi sao Đài Loan được cho là trên bờ vực thẳm. 

Báo chí Đài Loan đưa tin, hôn nhân của Thư Kỳ đang rạn nứt dù hai người mới chỉ kết hôn chưa đầy 1 năm. Hiện tại, cặp đôi ly thân và đang trong giai đoạn thỏa thuận trước khi cùng ký vào giấy ly hôn. Một nguồn tin cho hay, Thư Kỳ và Đức Luân khi chung sống nảy sinh xích mích do sự khác nhau về tính cách, hơn thế nữa, Đức Luân do công việc nên "đi sớm về muộn", thậm chí nhiều ngày liền không về nhà, cũng không đoái hoài đến vợ. Cộng vào đó, Thư Kỳ muốn có con, trong khi Đức Luân không thích. Sự thờ ơ của chồng khiến Thư Kỳ quyết định chia tay.

thu-ky-bi-don-dang-ly-than-vi-chong-khong-ve-nha-khong-muon-sinh-con

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kết hôn tháng 9 năm ngoái. Ảnh: News

Tin đồn tổ ấm của Thư Kỳ rạn nứt một phần xuất phát từ chính những chia sẻ của diễn viên này trên trang cá nhân. Theo một số nguồn tin, nữ diễn viên hiện thuê một căn hộ ở khu Repulse Bay House, những ngày này, cô thường bị bắt gặp đi, về một mình. Một fan hôm 5/7 thấy Thư Kỳ một mình đi bộ về nhà, mặc một chiếc áo len rộng thùng thình, khiến vóc dáng ngôi sao Đài Loan càng bé nhỏ.

Trước tin đồn hôn nhân của Thư Kỳ rạn nứt, quản lý của cô lên tiếng phủ nhận: "Không có chuyện như vậy, mọi người không nên suy đoán. Thư Kỳ là người cảm tính, có khi chỉ nhìn thấy việc gì đó hay đọc được thứ gì đó mà thấy rung cảm, cô ấy cũng sẽ viết lên Instagram hoặc Facebook, nhưng hoàn toàn không có ý ám chỉ hôn nhân. Cuộc sống vợ chồng của họ không có vấn đề gì, cả hai vẫn rất hạnh phúc".   

thu-ky-bi-don-dang-ly-than-vi-chong-khong-ve-nha-khong-muon-sinh-con-1

Thư Kỳ giữ im lặng giữa ồn ào. 

Giữa những nghi vấn, Thư Kỳ không công khai chia sẻ với khán giả về tình trạng hôn nhân của mình. Đầu tháng 7, người đẹp tới Italy dự sự kiện do một thương hiệu quốc tế mà cô là gương mặt đại diện. 

Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất