Thư Kỳ bị nghi ngờ có bầu khi hôn nhân đang rạn nứt

Ngoisao.net - 04/07/2017, 08:26

Những chia sẻ úp mở của Thư Kỳ trên trang cá nhân khiến nhiều người đặt câu hỏi. 

Tin đồn hôn nhân của Thư Kỳ trục trặc rộ lên trong làng giải trí suốt những ngày qua, dù người trong cuộc không phản hồi trực tiếp. Một số tờ báo đưa tin, Phùng Đức Luân miệt thị quá khứ đóng phim sex của mỹ nhân Đài Loan, khiến cô đau khổ, tình cảm giữa hai người vì thế phai nhạt, hôn nhân trên bờ vực thẳm. 

Thư Kỳ quen biết Phùng Đức Luân năm 1997, nhưng tới 2012 họ mới yêu nhau. Cặp đôi bí mật kết hôn tháng 9 năm ngoái, Thư Kỳ nói đám cưới là một quyết định đột ngột.

Thư Kỳ quen biết Phùng Đức Luân năm 1997, nhưng tới 2012 họ mới yêu nhau. Cặp đôi bí mật kết hôn tháng 9 năm ngoái, Thư Kỳ nói đám cưới là một quyết định đột ngột của họ.

Trên trang cá nhân, Thư Kỳ thường có những tâm sự khó hiểu. Hồi giữa tháng 6, cô viết: "Đừng áp đặt cảm xúc của anh lên người khác. Kể cả khi chúng ta là một gia đình, tôi cũng không phải chỗ để anh trút tức giận lên như vậy". Một vài ngày sau đó, cô lại chia sẻ: "Con người ai cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu một người chỉ biết nói về sai lầm của người khác mà bỏ qua những điểm tốt của người ấy, thật khó mà có thể tiếp tục đồng hành". 

Trong một bức hình được chia sẻ vài ngày hôm sau, Thư Kỳ trải lòng: "Những cuộc trò chuyện không còn giá trị, nhưng ở thời điểm đưa ra quyết định, mọi thứ lại trở nên khó khăn. Nếu anh lúc nào cũng không vui vẻ, hạnh phúc, tốt nhất là chia tay, bởi vì anh đã chọn cách bỏ qua những điểm tốt của người khác. Cuộc sống ngắn ngủi, tốt nhất là nên cố gắng sống hạnh phúc". 

Ngay khi những dòng úp mở của Thư Kỳ được công khai rộng rãi, nhiều người vào khuyên cô nên... chia tay, khiến cho tin đồn hôn nhân của cô trục trặc lại càng có cơ sở. Phản ứng trước những nghi ngờ của một bộ phận khán giả, Thư Kỳ nói rằng những gì cô viết ra không liên quan tới cuộc sống thực. 

Trong khi thực hư về hôn nhân của Thư Kỳ chưa được xác thực, ngày 3/7, cô đào nổi tiếng lại khiến nhiều người đặt câu hỏi khi cô đăng tải bức ảnh mới và viết: "Ngửi thì thơm, nhưng không được uống nữa. Thật buồn". Nhiều người nghi ngờ mỹ nhân Đài Loan đã có thai nên không sử dụng chất kích thích nữa. 

thu-ky-bi-nghi-ngo-co-bau-khi-hon-nhan-dang-ran-nut-1

Thư Kỳ bị nghi ngờ đang có thai. 

Trước mọi lời đồn đoán, Thư Kỳ giữ im lặng. Kể từ khi kết hôn, cô đào đã nhiều lần dính tin đồn bầu bí và phải thường xuyên lên tiếng khẳng định rằng thông tin sai sự thật. 

Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất