Thư Dung bị nhà thiết kế tố đã vô ơn lại còn "giở giọng" uy hiếp

Tiin - 30/04/2018, 05:51

Dù hỗ trợ Thư Dung rất nhiều trang phục dự thi Miss Eco International 2018 nhưng nhà thiết kế cho biết không nhận được 1 lời cảm ơn, thậm chí còn bị uy hiếp từ phía cô.

Thư Dung vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss Eco International 2018. Tuy nhiên, mới đây, NTK Đức Vince đã chia sẻ trên trang cá nhân những bức xúc của mình khi đã hỗ trợ người đẹp rất nhiều trong quá trình dự thi, tuy nhiên những gì anh nhận lại chỉ là sự 'vô ơn', thậm chí còn bị uy hiếp nếu không nhịn sẽ 'gặp chuyện'.

NTK cũng đăng tải những hình ảnh về đoạn trò chuyện với quản lí truyền thông của Thư Dung. Trong đó cho thấy phía người đẹp không thực hiện như cam kết trước đó giữa hai bên vì lí do riêng và mong NTK thông cảm. 

Nội dung Đức Vince chia sẻ trên: 'Xin hỗ trợ hơn 10 bộ váy đi thi với giá thấp, đặt may 1 váy mới đính kết đá, không 1 đồng tiền cọc. Tự ứng tiền túi ra may trước cho kịp lịch em đi thi. Hứa sẽ trả quyền lợi truyền thông đầy đủ cho nhà thiết kế trên báo chí... thế mà giờ được là Á hậu 2 rồi, đến 1 lời cảm ơn cũng không có, lại còn giở giọng uy hiếp không nhịn là có chuyện này chuyện kia.

Những gì mình đã hứa và thoả thuận với đối tác mà không thực hiện đúng cam kết để thiệt hại cả mấy chục triệu rồi hăm doạ thì thật là sống đẹp đó em à. Giờ thì anh đợi xem chuyện này chuyện kia là chuyện gì nha em! Chúc cho em tiến xa và vươn xa hơn nữa trong showbiz'.

 0

NTK tố Thư Dung vô ơn trên trang cá nhân.

Về phía Thư Dung, đại diện của cô đã lên tiếng về vụ việc. Theo đó, người quản lí truyền thông cho biết: 'Trước tiên là 110 triệu tiền trang phục đã trả đầy đủ trước ngày qua lấy đồ đi Ai Cập. Sau ngày qua chốt trang phục, bên gia đình Dung đã gửi 20 triệu, mấy ngày tiếp theo gửi 30 triệu, hôm qua lấy đồ gửi tiếp 60 triệu. Sáng nay sau khi Dung về, em đã qua trả váy đầy đủ, chiếc váy đặt may, nhân viên bảo được sở hữu nhưng em cũng trả luôn để anh cho người khác thuê!'.

Người này nói thêm: 'Trong cuộc thi, Dung chỉ biết thi thôi, váy áo có gia đình lo, mang về cái nào Dung mặc cái đấy. Status cảm ơn ekip, thiếu sót tên anh là lỗi của Dung, mặc dù con bé cũng chỉ biết liệt kê theo danh sách mà gia đình đề cập. Vì sự thiếu sót này mà anh lên mạng tố bé vô ơn, em thấy tội cho nó vì không liên quan, không can thiệp, và chắc cũng ko biết gì về chuyện này.

Em nghĩ nếu hỗ trợ miễn phí hay 10 cái váy giá 10 - 20 triệu thì chỉ trích nó vô ơn nặng nhẹ cũng được, còn lần này cũng cả trăm triệu, con bé thiếu sót 1 chút thì anh nhắn tin góp ý, nếu không vui thì bỏ qua ngừng hợp tác. Nó cũng chịu thiệt khi gửi lại 4 cái váy (có 1 cái chụp studio, còn lại 3 cái chưa mặc, chưa chụp dù vừa thuê xong nhưng đồng ý không lấy lại phí vì thuê rồi không mặc là lỗi của mình'.

Về việc 'giở giọng uy hiếp không nhịn là có chuyện này chuyện kia' như lời NTK nói, phía  Thư Dung giải thích: 'Em bảo mong anh thông cảm, bỏ qua sai sót không lại chuyện này chuyện khác nữa, ý em cụm từ ‘chuyện này chuyện khác' là xích mích, nói qua nói lại. Em không hiểu sao anh dịch sang ý nghĩa hăm dọa. Trước đến giờ em nói chuyện với anh bao nhiêu lần, lúc nào cũng chỉ biết xin lỗi, mong anh thông cảm, anh cũng hiểu mà sao anh dịch ý nghĩ của em sai trái như vậy khiến em phải lên tiếng'. 

Thư Dung diện trang phục của NTK Đức Vince tại cuộc thi

 Thư Dung diện trang phục của NTK Đức Vince tại cuộc thi

 Theo Hi You/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất