Sau ồn ào tố Hoa hậu Việt Nam, Thư Dung lại gây hoang mang vì khả năng nói tiếng Anh

Afamily - 13/04/2018, 06:26

Màn giới thiệu bằng tiếng Anh khá khó hiểu khiến Thư Dung bị mất điểm trong buổi ra mắt truyền thông Ai Cập.

 

Sau khi tới Ai Cập, Thư Dung cùng các thí sinh đã chính thức bước vào những hoạt động đầu tiên thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Eco International 2018.

Hoạt động đầu tiên chính là buổi gặp gỡ báo chí truyền thông của 70 thí sinh. Trong buổi gặp gỡ, các thí sinh sẽ có màn giới thiệu ngắn về tên tuổi, đất nước trước truyền thông nước này.

 - Ảnh 1.

 

Và đại diện Việt Nam lại thêm một lần nữa khiến mọi người hoang mang vì khả năng nói tiếng Anh của mình. Phần giới thiệu của cô có đoạn: "I am is Thư Dung. I from in Vietnam. I am professional model. I have. I miss you...".

Có thể thấy không chỉ nói sai ngữ pháp tiếng anh cơ bản, đại diện Việt Nam còn phát âm không chuẩn khiến cô bị mất điểm. Trên các diễn đàn, người hâm mộ không tiếc lời nhận xét khả năng nói tiếng Anh của Thư Dung và cảm thấy đáng tiếc khi đại diện Việt Nam lại quá yếu kém về ngoại ngữ như vậy.

Chính vì hạn chế này, người đẹp đã hoàn toàn mất điểm trong buổi ra mắt truyền thông Ai Cập.

Trước đó, trong một buổi họp báo với khán giả trong nước, mặc dù BTC cho biết Thư Dung khá yếu về tiếng Anh nhưng khi tiết lộ thì cô cho biết mình tự tin. Lúc đó, truyền thông đã gợi ý cho Thư Dung một đoạn giới thiệu ngắn về bản thân mình nhưng cô cũng nói khá khó khăn với lý do là quá hồi hộp.

Có lẽ để tiến xa hơn tại cuộc thi, Thư Dung cần nỗ lực hơn nữa trong việc trau dồi ngoại ngữ của mình.

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất