Thiếu nữ Ấn Độ sống sót sau 2 tiếng bị chôn sống

Ngoisao.net - 11/05/2017, 11:12

Vì tranh chấp đất đai với gia đình của cô gái mà một thương gia đã thuê người bắt cóc rồi chôn sống cô dưới đống đất đá.

Nạn nhân của vụ chôn sống đang gây xôn xao Ấn Độ là Khushun Khatun, 19 tuổi, ở làng Govindpur, tỉnh Bihar. Khi Khushun đang trên đường đi học về thì bất ngờ có ba người lao vào cô và ném cô xuống một cái hố sâu gần 1 m. Sau đó họ đổ đầy đất, đá, sỏi, gạch vào với mục đích giết thiếu nữ 19 tuổi.
 
Khi không thấy Khushun về nhà đúng giờ như mọi khi, cha của cô, ông Muhammad Azim Ansari (43 tuổi) và mẹ của cô, bà Sanjana Khatun (40 tuổi) cảm thấy lo lắng và đi tìm kiếm con gái. Trên đường, Ansari nhìn thấy có một chiếc hố được lấp vội vàng khiến ông dấy lên mối nghi ngờ. Ông nhanh chóng bắt tay vào đào bới và kêu gọi những người dân làng khác giúp đỡ.

thieu-nu-an-do-song-sot-sau-2-tieng-bi-chon-song

Nhiều dân làng giúp sức để đưa Khushun ra khỏi hố.

Khushun đã bị chôn vùi gần 2 tiếng đồng hồ trước khi được mọi người cứu thoát. Thiếu nữ được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng mê man. "Họ ném tôi vào hố, cố gắng chôn sống để giết tôi", Khushun kể sau khi tỉnh lại.

Cảnh sát đang truy nã các nghi phạm, bao gồm Amit Shah, một doanh nhân địa phương và hai kẻ đồng lõa. Cảnh sát trưởng Nawal Kishore Singh của đồn Samastipur cho biết Amit Shah muốn sử dụng đất của Ansari để xây dựng nhưng vì Ansari không đồng ý hợp tác nên Amit đã trả thù lên con gái của Ansari.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất