Thiếu nữ gây sốc khi diện áo quần rách te tua, hở bạo tự tin đi gặp bạn bè

Tiin - 11/04/2017, 17:48

Bức ảnh khiến cộng đồng mạng một lần nữa “ngơ ngác” vì gu thời trang khó hiểu của các chị em.

 

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, con gái thời nay không còn bị bó hẹp thời trang trong phạm vi 'kín cổng cao tường' nữa. Các cô gái có thể tự do làm đẹp, diện đồ theo phong cách mình muốn để khoe cá tính và phong cách sexy khoe được nét đẹp cơ thể được khá nhiều cô nàng yêu thích.

Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt. Dẫu biết phải 'đẹp mới khoe' nhưng nhiều khi sự táo bạo của các cô gái trẻ khiến người xung quanh không khỏi 'nóng mặt'.

Những ngày qua cộng đồng mạng xôn xao vì bức ảnh cô gái ăn mặc hở hang khi đi hẹn hò cùng một người bạn trai. Bộ đồ của cô nàng được cắt trên xẻ dưới khắp mọi nơi, lộ lưng trần và cả đùi, mông.

Phong cách thời trang siêu sáng tạo này khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc, tranh cãi. Nickname Nguyễn Định để lại bình luận: 'Model của chị em ngày càng lên một tầm cao mới. Chuẩn bị đi ra ngoài đường có khi mặc mỗi quần lọt khe khéo lại đi kịp xu thế.' Bạn Hoài Nam cũng đành để lại vỏn vẹn lời comment: 'Chào thua cái mốt này!'

 

 Gu thời trang của cô nàng khiến cư dân mạng ngao ngán

 

Đặc biệt là trong bức ảnh, chàng trai đi cùng không thèm nhìn cô gái mà… quay đầu ra phía cửa khiến cư dân mạng lại được thêm một phen đoán già đoán non: Chắc anh chàng này ngại quá không dám nhìn bạn gái mình nũa.

Đây không phải lần đầu tiên cách ăn mặc của chị em nhận được phản hồi không tích cực. Mùa hè năm ngoài, không ít hình ảnh phản cảm, mặc như không mặc đã 'lên sóng' và nhận không ít chỉ trích.

Không thể phủ nhận, hiện nay có một số cô gái cho rằng phải càng 'hở' và bó sát thì mới là hiện đại, 'chất chơi'. Dù là ở nơi công cộng hay ở nhà các cô nàng cũng chọn những bộ cánh khoe triệt để đường cong của mình, thậm chí tự sáng tạo như cô gái trên.

Dẫu biết vẻ đẹp của một bộ trang phục phụ thuộc vào vóc dáng và con mắt nhìn của mỗi người. Tuy nhiên không cứ phải thật hở thì mới là thời trang. Những sáng tạo về trang phục nhằm giúp bản thân trở nên hấp dẫn hơn nhưng cũng là con dao hai lưỡi, khi bạn phá vỡ giới hạn là lúc bộ trang phục trở nên phản cảm.

Lúc đó sự táo bạo sẽ khiến người đối diện cảm thấy mất thiện cảm nhiều hơn. Bất đắc dĩ, các cô gái lúc này lại trở thành tâm điểm của sự… bàn tán.

Ai cũng thích ngắm người đẹp nhưng không phải cứ 'lộ hết' mới là tốt. Dẫu biết các nàng 'hở' là để thu hút ánh nhìn, tuy nhiên hãy 'hở' có mức độ, che những cái cần che và khoe những cái cần khoe. Hở quá vừa không đẹp, vừa làm mất giá trị bản thân trong mắt người xung quanh các bạn nhé!

 Cô gái làm 'nóng mắt' người ở siêu thị vì bộ đồ phản cảm.

 Người đi đường phải ái ngại thay cho các cô gái 'mặc như không mặc'.

 Trang phục chẳng khác gì bikini lại được một cô gái 'trình diễn' trên đường phố.

 

 

 Không phải càng hở mới là càng đẹp đâu!!!

Theo Quỳnh Chi/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất