Thiều Bảo Trang táo bạo bán nude trong single Con Tim Yếu Đuối

Tiin - 02/05/2017, 11:04

Nữ ca sĩ gây sốt với bộ ảnh mới đi kèm single vừa ra mắt.

 

Nối tiếp con đường singer - song writer mà không ít nghệ sĩ nổi tiếng thế giới theo đuổi như Taylor Swift, Nora Johns, Sia, Kate Perry..., ca sĩ Thiều Bảo Trang vừa mới ra mắt ca khúc ballad buồn Con Tim Yêu Đuối do chính cô sáng tác.

Giới thiệu về sản phẩm mới, Thiều Bảo Trang cũng mang đến bộ ảnh những hình ảnh độc đáo và gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

Ý tưởng bộ hình được ê-kíp lấy cảm hứng từ bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh rất 'hot' trong thời gian qua. Thiều Bảo Trang hoá thân thành một nàng mỹ nhân ngư mang một trái tim yếu đuối, nhưng nàng vẫn luôn là người say đắm và mang chút dại khờ cuồng nhiệt trong tình yêu của chính mình.

Thiết kế của Lê Thanh Hoà đã khiến cho 'nàng mỹ nhân ngư' Thiều Bảo Trang lột tả được vẻ đẹp vô cùng mềm mại và gợi cảm của người phụ nữ.

Cùng sự kết hợp với ê-kíp ăn ý trong những sản phẩm âm nhạc gần đây - nhiếp ảnh gia ăn ý Milor Trần cùng cặp đôi nhà trang điểm, tạo mẫu tóc Quân Nguyễn, Pu Lê và Graphic designer Nguyễn Minh Tuấn 5AM đã một lần nữa nắm bắt và truyền tải thần thái cũng như cảm xúc của Thiều Bảo Trang trong single ballad mới nhất này.

Hình ảnh một cô gái sang trọng và quyến rũ mang ánh mắt đượm buồn khi vụt mất tình yêu đã được ê-kíp ăn ý thể hiện rõ nét trong bìa single. Đây cũng là những gương mặt nổi tiếng đứng sau những thành công các sản phẩm của các ca sĩ nổi tiếng trên thị trường âm nhạc.

Bên cạnh đó, dưới sự hỗ trợ của guitarist nổi tiếng Dũng Đà Lạt, 'phù thuỷ' sản xuất âm nhạc gạo cội và tài năng Phương Uyên đã mix & master cho ca khúc, tạo nên 1 cảm xúc âm nhạc hoàn chỉnh dành tặng cho những khán giả yêu nhạc.

Khi được hỏi Thiều Bảo Trang muốn thể hiện điều gì trong single này, cô cho biết: 'Trang muốn kể về một cuộc tình sâu đậm mà ở đó luôn có những cảm xúc yêu đến điên dại; có những lúc mâu thuẫn, có những lúc không tìm được tiếng nói chung và suýt lạc mất nhau nhưng rồi trong lòng vẫn biết rằngkhông thể sống thiếu tình yêu.

Dù phải bước qua thật nhiều cung bậc cảm xúc, thăng trầm cùngnhững giọt nước mắt, nụ cười, Trang vẫn luôn thầm cảm ơn tình yêu này vì đã đem lại cho cuộc sống vô vàn khoảnh khắc tuyệt đẹp, để Trang có thể viết lên những giai điệu đầy sắc màu cho cuộc đời mình. Và với Con Tim Yếu Đuối là cảm xúc khi Trang nhận ra rằng dù bạn có mạnh mẽ thế nào thì trong tình yêu điều duy nhất còn ở lại sẽ chỉ là ... Con Tim Yếu Đuối'.

Những bộc bạch này cũng là tâm trạng, tiếng nói chung của các cô gái đang yêu khác trên khắp thế giới. Sự gặp nhau trong cung bậc cảm xúc này hy vọng sẽ mang đến sự đồng cảm cho các khán giả yêu nhạc.

Đây là sản phẩm thứ 2 được phát hành trong năm 2017 của Thiều Bảo Trang đảm nhiệm cả 2 vai trò sáng tác và hát cũng như lên ý tưởng cho bộ ảnh đi theo single Con Tim Yêu Đuối.

Trước đó, cô đã cho ra đời MV Give it to me với phong cách Soul Funk vô cùng độc đáo và ấn tượng đã nhận được sự yêu mến của khán giả và đánh giá cao của giới chuyên môn.

Theo Li Pu/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất