Phương Uyên - Thiều Bảo Trang dự ra mắt phim ca nhạc

Zing - 29/12/2015, 08:48

Trong khi Thiều Bảo Trang ăn vận cá tính, sành điệu, Phương Uyên lại giản dị khi cùng xuất hiện tại buổi ra mắt phim ca nhạc vào chiều 28/12, tại TP HCM.

Thiều Bảo Trang gắn bó với nhạc sĩ Phương Uyên từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Họ vướng tin đồn hẹn hò song cả hai không phủ nhận cũng không khẳng định.
Phương Uyên là người giúp đỡ chị em Thiều Bảo Trang bước vào showbiz. Những sản phẩm âm nhạc của nhóm đều do nhạc sĩ cá tính sáng tác và sản xuất. Trong ảnh, cựu giám đốc âm nhạc The Voice bên quán quân Vũ Thảo Nhi, hot girl Phương Ly, Bảo Trang và Bảo Trâm (từ trái qua).
Thiều Bảo Trâm cá tính với mái tóc tém, nhuộm đỏ. Có tin, cô đang hẹn hò Sơn Tùng M-TP nhưng nữ ca sĩ thường lảng tránh mỗi khi được hỏi.
Em gái ca sĩ Phương Linh - Phương Ly thân thiết với hot girl MLee. MLee là một trong những diễn viên chính của phim ca nhạc Beyond the top.
Trang Pháp khoe eo thon khi mặc quần short kết hợp với áo crop-top. 
Đinh Hương tươi tắn dự sự kiện. Cô cho biết, sắp tới sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới. Được yêu thích từ The Voice mùa đầu tiên nhưng sau sân chơi, á quân hoạt động nghệ thuật mờ nhạt, không để lại dấu ấn.
Vũ Thảo My dịu dàng với mái tóc dài, uốn nhẹ. Cháu gái siêu mẫu Vũ Thu Phương không chạy show nhiều sau khi trở thành quán quân Giọng hát Việt 2014 mà chú tâm vào việc học.
S.T nhóm 365 nổi bật khi kết hợp áo thun xanh và vest màu vàng.
4 diễn viên chính trong phim Beyond the top gồm MLee, Soobin Hoàng Sơn, Antei và Phương Ly. Đây là bộ phim ca nhạc sitcom đầu tiên của Việt Nam.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất