Thiện Nhân chinh phục khán giả với giọng hát cao vút

Zing - 19/09/2015, 12:56

Cô bé nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả khi trình diễn ca khúc "Đất nước lời ru".

s

Trong đêm chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình tương lai diễn ra tối 18/9 tại nhà hát Bến Thành (TP HCM), quán quân The Voice Kids mùa 2 - Thiện Nhân tham gia trình diễn với vai trò khách mời. Sau thời gian ngắn, "cô bé Đu Đủ" ngày nào lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ.
s
Vẫn giọng hát trong trẻo, cao vút cùng gương mặt xinh xắn, trò cưng của nữ ca sĩ Cẩm Ly tiếp tục làm say lòng người nghe với ca khúc Đất nước lời ru.
d
Sau khi đăng quang tại Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé nhà nông cùng anh chị từ Bình Đình vào TP HCM để tiện cho việc học tập. Hiện Thiện Nhân học lớp 7 tại một trường ở quận Phú Nhuận. Em hạn chế đi hát để tập trung cho sách vở, thỉnh thoảng biểu diễn tại các chương trình ý nghĩa.
d
Với tỷ lệ bình chọn áp đảo hơn 50% từ khán giả và 4 vị giám khảo, cậu bé Nguyễn Thành Trung, 9 tuổi đến từ Đồng Nai trở thành quán quân The Kid Host mùa đầu tiên. 
d
Trong cả hai phần thi của mình, cậu nhóc vừa thể hiện được cá tính đáng yêu vừa ghi điểm bằng những suy nghĩ hóm hỉnh. Trong phần thi dẫn đơn chủ đề Yêu thương hay nghiêm khắc trong gia đình, Thành Trung không ít lần chảy nước mắt.
d
Với hai bài thi trôi chảy cùng màn trả lời vấn đáp đầy thuyết phục, cậu bé nhận giải thưởng lớn nhất là một chuyến học tại Mỹ.
d
MC Quỳnh Hương - "mẹ đẻ" của chương trình giúp các em nhỏ trải nghiệm ước mơ trở thành người dẫn chương trình thực sự.
d
MC Đại Nghĩa là một trong 4 huấn luyện viên trong đêm chung kết. Anh đặt ra nhiều câu hỏi hóc búa cho các thí sinh nhí.
d
Lan Trinh nhẹ nhàng trong tiết mục Let it go (Kristen Anderson & Lopez Robert Lopez).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất