Thiện Nhân cùng anh trai chạy show dưới trời nóng 40 độ

Zing - 01/06/2015, 19:27

Quán quân The Voice Kids 2014 còn gặp vấn đề về sức khỏe khi ra thủ đô để trình diễn và ghi hình cho một chương trình.

Nhân dịp ra Hà Nội vào cuối tuần qua, quán quân The Voice Kids 2014 Thiện Nhân được FC miền Bắc tổ chức buổi offline gặp gỡ và giao lưu cùng khán giả. 

 

Tuy nhiên, vì ra đúng dịp Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng đỉnh điểm, nhiệt độ cao trên 40 độ nên sức khỏe của Thiện Nhân bị ảnh hưởng nhiều, họng bị đau và thường xuyên cảm thấy mệt. Dù vậy, cô bé vẫn luôn vui vẻ và trình diễn nhiều bài hát như Giấc mơ tà áo trắng, Mẹ yêu con, Quê hương tôi...

 

Trong buổi offline, Thiện Nhân nhận được lá thư của một khán giả 70 tuổi. Vì lý do sức khỏe nên người hâm mộ đặc biệt này không thể đến tham dự. 

 

Buổi offline còn có sự tham gia của "hot boy mắt hí" Mai Chí Công. Cậu bé và Thiện Nhân là thành viên cùng đội của huấn luyện viên Cẩm Ly tại Giọng hát Việt nhí mùa 2. Sau thời gian cùng sinh hoạt và tập luyện, đôi bạn trở nên thân thiết và yêu quý nhau.

 

e

Trong buổi gặp gỡ, hai giọng ca nhí trình diễn màn song ca Thương nhau lý tơ hồng. Đây là tiết mục được Chí Công và Thiện Nhân thể hiện trong đêm thi song ca và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sau phần thi, không ít người hâm mộ còn ra sức "ghép đôi" hai bạn.

 

Mẹ của Thiện Nhân (trái) và mẹ Mai Chí Công hãnh diện ngắm nhìn các con giao lưu trên sân khấu. Để có mặt tại Hà Nội cổ vũ con gái, mẹ của Thiện Nhân phải bỏ dở công việc đồng áng ở quê nhà Bình Định.

 

Dù khá bận rộn với lịch biểu diễn và ghi hình, Thiện Nhân và gia đình vẫn tranh thủ thời gian rảnh để thăm quan nhiều cảnh đẹp của Thủ đô. Sau khi buổi offline kết thúc, quán quân The Voice Kids 2014 hào hứng khi được vãn cảnh Hồ Gươm vào buổi chiều muộn.

 

Đây cũng là chuyến đi chơi đầu tiên của Thiện Nhân sau năm học đầu tiên tại Sài Gòn. Quyết tâm cố gắng để theo kịp bạn bè, cô bé đạt xếp hạng khá trong năm lớp 7 vừa qua.

 

Sống xa ba mẹ suốt năm qua, Thiện Nhân được anh trai chăm sóc từ miếng ăn, giấc ngủ cho đến chở đi học, đi diễn.

 

Thiện Nhân bịn rịn chia tay Mai Chí Công và các khán giả sau khi buổi offline kết thúc. Sắp tới, em sẽ về quê để thăm ba, anh mẹ và bạn bè.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất