Thiên Nga: "Tôi tự tin chứ không tự cao như Tú Hảo"

Tiin - 14/06/2017, 20:32

Thiên Nga - thí sinh team Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi tập 1 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" lên sóng.

Tập 1 'The Face - Gương mặt thương hiệu' mùa 2 vừa lên sóng, chúc mừng bạn có khởi đầu thành công và đã chọn được HLV ưng ý cho riêng mình. Cảm xúc của bạn lúc này như thế nào?

Nga đã có lựa chọn sáng suốt khi về đội chị Minh Tú cũng như rất cảm kích tình cảm của chị Minh Tú dành cho mình.

Lý do gì bạn quyết định lựa chọn về đội HLV Minh Tú?

Chị Minh Tú bước vào nghề từ rất sớm, là HLV dày dặn kinh nghiệm, sâu sắc, chân thành và đẳng cấp. Là một fan hâm mộ chị Minh Tú từ rất lâu, Nga thấy được sự cố gắng, thay đổi từ nhan sắc đến bản lĩnh cũng như tài năng ở HLV của mình.

Chị Minh Tú đã từng là thí sinh nên chị đặt mình vào vị trí của Nga cũng như các thành viên trong team bây giờ, chị chia sẻ kinh nghiệm và những gì chị trải qua trong cuộc thi một cách dễ hiểu và gần gũi hơn. Chị Minh Tú là người thẳng thắn và Nga cũng vậy. Có rất nhiều điều Nga muốn học hỏi từ chị Minh Tú.

Bạn đánh giá như thế nào về Ánh Quỳnh, Khánh Linh, Trúc Anh trong team của HLV Minh Tú?

Ánh Quỳnh là một cô gái mạnh mẽ, cá tính. Khánh Linh nhẹ nhàng, nữ tính, Trúc Anh là cô gái thẳng thắn, sôi động. Tất cả 4 thí sinh của đội Minh Tú đều sở hữu màu sắc riêng biệt không nhàm chán, nên Nga rất thích và yêu mến những thành viên trong team mình.

Sau khi tập 1 lên sóng, không ít khán giả đều cho rằng, bạn và Tú Hảo quá đề cao bản thân nên trong phần Thử thách mặt mộc đã liên tục chê người khác là một màu, chẳng làm được gì cả. Bạn chia sẻ như thế nào xung quanh nhận xét này?

Nga là một người khá thẳng thắn trong mọi vấn đề, nên nếu cảm thấy bản thân làm không tốt thì sẽ đưa ra khuyết điểm của bản thân và với các thí sinh khác cũng vậy. Qua tập một Nga không tự đề cao bản thân mình mà đang nói ra ý kiến của mình với các thí sinh khác. Ở đây Nga không nghĩ đó là tự cao.

Còn về phần Tú Hảo, Nga thấy Tú Hảo có phần tự cao qua câu nói 'bạn không phải là tôi nên không cần nhận xét nhiều quá'. Vì thế Nga có thể nói rằng Nga tự tin chứ không tự cao như Tú Hảo.

Do tính chất cuộc thi khiến bạn cố dìm đối thủ và nâng mình hay do tính cách ở ngoài đời bạn cũng hơn thua vậy?

Theo Nga thì đây không hẳn là hơn thua. Nga nghĩ chương trình thực tế thì cái gì cũng phải thật. Những ý kiến cá nhân của người này không phải để chứng tỏ họ hơn bạn, có thể đó cũng là những góp ý chân thành nhưng mình cảm thấy hợp lí thì Nga tiếp thu, không thì thôi.

Không ít fan đã tinh ý nhận ra Thiên Nga cười nhếch mép khi biết mình chung đội với Tú Hảo ở thử thách selfie. Điều này có đúng không?

Đúng mà không hẳn đúng. Nga cười nhếch mép nhưng không phải vì vào chung team với Tú Hảo. Nga cười vì luôn có sự trùng hợp như vậy, lúc nào cũng Nga với Tú Hảo đi với nhau mà không phải là ai khác!

Trong phần chụp hình selfie, Tú Hảo và Kim Nhung đều nói rằng, ảnh tập thể nhưng bạn chỉ quan tâm đến bản thân mà không hề để ý đến người khác...

Đây là 1 cuộc thi, cần sự nghiêm túc và tập trung trong mỗi thử thách. Nếu bạn làm việc thiếu sự tâm huyết và nhiệt tình sẽ làm trì trệ cả nhóm.

Nga thấy Nhung không thích thú với phần thi này nên bạn ấy không thể canh góc để chủ động chụp cùng mọi người, Nga không nghĩ mình có hành động đẩy bạn ấy.

Còn Tú Hảo, Nga thấy được 'âm mưu' khi Hảo cố tình đứng gần Nga để tự làm mình nổi bật trong khi đây là phần thi selfie theo từng cá nhân.

Thiên Nga có nói 'Nga luôn nổi hơn Tú Hảo', bạn có tự tin quá khi nói như vậy?

Nga nghĩ hãy để cho mọi người cảm nhận giữa một cô gái đơn sắc và một cô gái đa sắc.

Bạn nghĩ sao khi bạn và Tú Hảo được gọi là 'cặp đôi oan gia' mở màn cho loạt drama tại nhà chung The Face năm nay?

Nga thấy không sao hết. Trong mỗi cuộc thi vốn dĩ đã có sự cạnh tranh của các thí sinh với nhau. Nếu 1 người không có sự cạnh tranh thì sẽ rất vô vị, tẻ nhạt và không có sự cố gắng cho riêng mình.

Hành trình chinh phục ngôi vị quán quân chắc chắn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể tiết lộ một số kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình ghi hình cuộc thi được không?

Kỷ niệm thì rất nhiều, mỗi tập điều lưu lại trong Nga những khoảnh khắc đáng nhớ. Nga nghĩ để các bạn xem và cảm nhận qua từng tập sẽ hay hơn.

Đi thi The Face Thiên Nga có phải đầu tư nhiều không? Liệu Thiên Nga có đại gia nào đó chống lưng cho mình?

Nga coi đây là một bước tiến mới trên con đường nghệ thuật của mình nên đã rất tâm huyết, chuẩn bị kỹ lưỡng các kỹ năng để đi đến chặng cuối cùng của cuộc thi một cách xứng đáng.

Nếu có đại gia của riêng mình Nga đã không tìm đến The Face.

Thiên Nga có thể dự đoán ai sẽ là ứng viên số 1 cho ngôi vị Quán quân của năm nay?

Mỗi một thí sinh là một nhân tố bí ẩn, trong lòng mỗi khán giả sẽ có 1 quán quân cho riêng mình. Nga không thể đoán trước ai sẽ là quán quân. Đoán sai thì quê  mà đoán trúng chắc phải chuyển nghề bói toán quá, mà Nga thì còn đam mê nghệ thuật lắm, không được đâu. (cười)

Cảm ơn Thiên Nga đã chia sẻ, chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thể hiện thật tốt tại The Face!

Theo Đào Hậu/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất