Thích thú trước loạt hình ảnh dân dã của Đàm Vĩnh Hưng

Yan - 16/07/2015, 09:40

Khoác trên mình bộ đồ hiệu xa hoa đắt tiền, thế nhưng ông hoàng nhạc Việt lại không ngần ngại “lăn xả” vào bếp để nấu ăn.

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hai chữ “hàng hiệu”. Sở hữu một “bộ sưu tập” với hàng trăm các món đồ xa xỉ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của thế giới, độ đẳng cấp và chịu chi của Mr. Đàm là điều không phải bàn cãi. Mỗi khi xuất hiện, ông hoàng nhạc Việt lại khiến những người xung quanh phải “lóa mắt” và trầm trồ trước cây hàng hiệu của mình.




Diện hàng hiệu "từ đầu đến chân" là phong cách thường thấy của Mr. Đàm.

Đẳng cấp và sang trọng là thế, nhưng điều giúp Đàm Vĩnh Hưng có được lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì hiện nay không phải là nhờ vào những món đồ hàng hiệu. Thay vào đó, anh chinh phục khán giả của mình bằng tính cách nhắng nhít, “tưng tửng” và luôn hòa đồng, dân dã. Không khó để người hâm mộ bắt gặp những hình ảnh vô cùng bình dị, trái ngược hẳn với hình ảnh lộng lẫy của giọng ca Say tình trên sân khấu.




Hào hứng chơi trò bắn súng và thích thú với những chú gà con.




Nam ca sĩ đi chợ nổi như bao người khác.


Anh luôn nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ.

Những ai theo dõi trang cá nhân của Mr. Đàm chắc hẳn đều biết, anh là một người rất “đảm đang”. Khoác trên mình bộ quần áo hàng hiệu, nhưng ông hoàng nhạc Việt lại không ngần ngại “lăn xả” vào bếp để nấu ăn. Những khoảnh khắc đang say mê với công việc bếp núc cũng thường xuyên được anh chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nhiều cư dân mạng còn vô cùng tò mò và mong muốn được một lần nếm thử những món ăn do Đàm Vĩnh Hưng trổ tài nấu nướng.






Không ít fan sẽ phải phì cười khi thấy hình ảnh một Đàm Vĩnh Hưng đội nón bán bánh ướt như thế này.










Bận rộn trăm công ngàn việc, nhưng Mr. Đàm thường xuyên tận tay vào bếp mỗi khi có dịp tham gia các chương trình từ thiện.




Cẩn thận phục vụ từng người.






Không giống như nhiều người nổi tiếng khác, ông hoàng nhạc Việt thường xuyên "lê la" tại các quán ăn nhỏ dân dã ven đường.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất