Đàm Vĩnh Hưng thực hiện lời hứa của Mỹ Tâm

Ngoisao.vn - 12/07/2015, 22:19

Đàm Vĩnh Hưng nghe lời Mỹ Tâm tập trung cho công việc

Tối qua (11/7), Đàm Vĩnh Hưng đã có 1 đêm diễn ấm cúng với chủ đề “Phượng” tại phòng trà Không Tên. Đây là đêm diễn đầu tiên của mình mà anh làm theo mô hình mới, chương trình được dàn dựng có nội dung, chủ đề và có các khách mời hát live cùng ban nhạc toàn bộ chương trình.

 0

 1

Đàm Vĩnh Hưng nghe lời Mỹ Tâm tập trung cho công việc
 

Màn nhung đỏ từ từ kéo ra và trong đoạn tự giới thiệu dẫn đọc của Đàm Vĩnh Hưng, anh xuất hiện ngay từ đầu với những ca khúc: “Bên nhau ngày vui”, “Tình thơ”, “Hoa học trò”...

 2

 3

Ca sỹ Thiên Nhâm đã có mặt song ca cùng anh “Hàn Mặc Tử” và hát riêng hai ca khúc: “Nỗi buồn hoa phượng”, “Ba tháng tạ từ”.

 4

 5

Anh đã đưa các khán giả của mình sống lại với kỷ niệm của một thời cắp sách đến trường trong chủ đề “Phượng” này với những ca khúc về mái trường như: “Vĩnh biệt mùa hè”, “Ngõ vắng xôn xao”, “Trả lại em yêu”, “Chuyện hẹn hò”, “Phượng hồng”...

 6

 7

Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo khi kể cho khán giả của mình nghe những câu chuyện có thật về các nhạc sỹ, về nguồn gốc của những ca khúc xưa đã sống rất lâu trong lòng người mộ điệu.

 8

 9

Khách mời của chương trình còn có nữ ca sỹ Đồng Lan, cô song ca cùng anh ca khúc “Khi người yêu tôi khóc”.

 15

 14

Học trò Trọng Khương đã song ca cùng “Ông hoàng nhạc Việt" ca khúc “Rồi mai tôi đưa em”.
 

 10

 11

Đàm Vĩnh Hưng vẫn không quên hát những ca khúc theo yêu cầu của khán giả như: “Nửa hồn thương đau”, “Xin dìu nhau đến tình yêu”, “Triệu đóa hoa hồng”, “Nuối tiếc”, “Yêu em cả trong giấc mơ”, “Bạc tình”, “Nắng chiều” và “Sài Gòn đẹp lắm”!

 12

 13

Vào ngày 16,17/7 sắp tới, anh sẽ tham gia trong liveshow của NSND Ngọc Giàu trong 1 tiểu phẩm cùng danh hài Hoài Linh mà đặc biệt lần này anh sẽ hóa thân thành “cô Tấm” để mang đến cho khán giả và chương trình nhiều nụ cười cùng nhiều điều bất ngờ, thú vị.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất