Thi hoa hậu, khoe "đại phẫu" tiền tỷ hay chiêu PR quá lố của Phi Thanh Vân?

Dân trí - 29/11/2017, 10:16

Việc “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân tuyên bố thi Hoa hậu khiến truyền thông và công chúng “ngã ngữa”. Cô còn tự tin cho rằng, mình có chiến lược giữ hình ảnh sao hạng A. Phát ngôn này bị cho là “nổ” vì xét về thành tích, cô chẳng có mấy hoạt động nghệ thuật đáng kể.

Sau rất nhiều ồn ào từ cuộc “đại phẫu dao kéo” tiền tỉ, “trùng tu nhan sắc” cho gương mặt thanh tú hơn và nâng số đo 3 vòng lên thành 94-60-104cm thì Phi Thanh Vân lại biết cách “chiếm sóng” bởi thông tin mới nhất về mình. Việc “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ đang khiến công chúng “ngã ngửa”.

Nữ hoàng dao kéo tự tin tuyên bố chuẩn bị đi thi... Hoa hậu!

"Nữ hoàng dao kéo" tự tin tuyên bố chuẩn bị đi thi... Hoa hậu!
 

Cô thoải mái chia sẻ, mặc dù không có ý định thi thố bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào sau khi khá thành công trong làng giải trí Việt nhưng nhận được lời mời từ ban tổ chức và được bạn bè thân thiết động viên cũng như muốn thử sức mình tại cuộc thi ở nước ngoài nên cô quyết định tham dự.

Đi kèm với tuyên bố dự thi Hoa hậu, Phi Thanh Vân còn tự tin cho rằng, mình có những chiến lược để giữ được hình ảnh sao hạng A. Phát ngôn này lập tự bị ném đá vì độ nổ vì xét về thành tích, cô chẳng có hoạt động nghệ thuật nào đáng kể giữa làng giải trí. Để vươn tầm lên vị trí sao hạng A còn là một khoảng cách với Phi Thanh Vân.

Thậm chí, bất chấp dư luận có ủng hộ mình hay không, cô cho rằng: “Tôi có tầm nhìn, chiến lược, kế hoạch cụ thể. Tôi không quan tâm những phản ứng tiêu cực”.

Việc đi thi hoa hậu từng được Phi Thanh Vân nhắc đến từ 6 tháng trước đó đi kèm với phát ngôn có nhiều chàng trai 9x theo đuổi. Tuy nhiên, lúc đó ít ai tin vì Phi Thanh Vân đã trải qua gần 20 lần lên bàn mổ để phẫu thuật thẩm mỹ. Việc tham gia thi Hoa hậu bị dư luận phản ứng tiêu cực là điều không có gì khó hiểu.

Có vẻ như, Phi Thanh Vân rất biết cách để cái tên của mình chưa bao giờ hết “hot”. Tìm kiếm từ khóa “Phi Thanh Vân”, ngay lập tức hiện ra sẽ là những câu chuyện loanh quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ, dao kéo quá đà, khoe ngực khủng hay scandal khẩu chiến với chồng cũ trên mạng xã hội thay vì những hoạt động, sản phẩm nghệ thuật mới để công chúng nhớ đến.

Cái tên Phi Thanh Vân gắn liền với việc khoe thân, dao kéo hơn là những hoạt động nghệ thuật.

Cái tên Phi Thanh Vân gắn liền với việc khoe thân, dao kéo hơn là những hoạt động nghệ thuật.
 

Không phải đợi đến bây giờ, những câu chuyện xoanh cô mới bị đưa lên bàn cân soi xét mà ngay từ thưở vào nghề, cô đã mau chóng gắn liền với nickname “nữ hoàng thị phi”. Cô nổi danh với những phát ngôn gây sốc, scandal bị tố “giật chồng” của người phụ nữ tên My, chuyện tuyên bố giải nghệ xong lại nuốt lời...

Trong khi nhiều ngôi sao sợ scandal thì cái tên Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện trên truyền thông một cách ồn ào nhất có thể.

Việc khoe thân quá đà, dường như đi đâu cũng khoe một cách quá lộ liễu của Phi Thanh Vân khiến công chúng phải đỏ mặt, nhức mắt.

Trong khi nhiều ngôi sao sợ scandal thì cái tên Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện trên truyền thông một cách ồn ào nhất có thể.

Trong khi nhiều ngôi sao sợ scandal thì cái tên Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện trên truyền thông một cách ồn ào nhất có thể.

Tuy nhiên, trái với những phản ứng tiêu cực của công chúng, Phi Thanh Vân lại rất tự hào với “thành tích dao kéo”. Cô không ngại nhận mình là “nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nổi danh, xếp vị trí số 1 về giải phẫu thẩm mỹ”, “nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nối gót Michael Jackson để biến làn da nâu sang trắng”. Phát ngôn này bị chỉ trích là quá nổ.

Phi Thanh Vân “biến hình” đến mức khó nhận ra qua 2 đời chồng. Từ một cô nàng da nâu bốc lửa, cô biến thành một “búp bê nhựa” đúng nghĩa với làn da trắng hồng, má phúng phính, đầy đặn.

Nhìn làn da nâu và gương mặt Phi Thanh Vân trước đây so với hiện tại cho thấy sự biến hình khó tin của cô.

Nhìn làn da nâu và gương mặt Phi Thanh Vân trước đây so với hiện tại cho thấy sự "biến hình" khó tin của cô.
 

Năm 2004, cô bắt đầu công cuộc “trùng tu” nhan sắc từ nâng mũi đến làm ngực. Năm 2015, Phi Thanh Vân sửa mũi lần 2. Sau đó, cô nhấn mí, độn cằm, căng da, chỉnh hàm, làm răng, tắm trắng…

Tháng 7/2017, Phi Thanh Vân trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ lần 3 gồm: nâng ngực, cấy mỡ mông, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi với tổng chi phí hơn 500 triệu đồng.

Sau những ồn ào về “dao kéo” cơ thể, cuộc sống tình cảm của cô cũng đi kèm với những câu chuyện trở thành đề tài bán tán. Cả hai cuộc hôn nhân khi mới bắt đầu được tô hồng bao nhiêu thì sau khi chia tay là những lời trách móc không ngớt của Phi Thanh Vân.

Thậm chí trong câu chuyện với chồng thứ 2 là Bảo Duy, mạng xã hội được cô sử dụng là chốn công kích, đấu khẩu liên tục sau khi chia tay. Việc thoải mái bóc mẽ việc trong nhà của cả hai vợ chồng Phi Thanh Vân khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Nhiều người đặt câu hỏi, cô cảm thấy bình thường với scandal hay cố tình gây sóng gió để PR bản thân một cách triệt để? Đặc biệt là sau những phát ngôn gây sốc, người ta lại thấy Phi Thanh Vân miệt mài quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình. Có lẽ, thực hư những câu chuyện này đến đâu, chỉ Phi Thanh Vân là người hiểu rõ nhất, còn công chúng đã quá chán nản với một showbiz Việt bội thực chiêu trò...

Phương Nhung/Dân trí

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất