Thêm bằng chứng đại gia 9X Tạ Công Sơn chính là bạn trai HH Kỳ Duyên

Người đưa tin - 21/06/2016, 08:06

Cùng khoe ảnh ở Pháp, Hoa hậu Kỳ Duyên và doanh nhân 9X Tạ Công Sơn khiến nhiều người cho rằng ca hai đang cùng nhau hẹn hò tại đây.

Ngày 19/6 vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh chụp ở sân bay thủ đô Paris và nói rằng đây chính là chuyến đi mơ ước của mình. Cùng thời điểm, “bạn trai tin đồn” của Kỳ Duyên là doanh nhân Tạ Công Sơn cũng đăng hình ảnh chụp tại những địa điểm nổi tiếng ở Paris. Dù không khoe bất kì hình ảnh chụp chung nào nhưng những điểm trùng hợp trong chia sẻ của cả hai khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang có chuyến hẹn hò lãng mạn tại Pháp.

 - Ảnh 1

 

 - Ảnh 2

 

 - Ảnh 3

 

 - Ảnh 4

Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn đồng thời chia sẻ những hình ảnh tại Paris.

Trước thông tin hoa hậu và bạn trai đang có chuyến du lịch ở Pháp, trao đổi với Zing đại diện truyền thông của Kỳ Duyên cho biết, người đẹp có chuyến khám phá châu Âu khoảng 2 tuần. Đây là chuyến khám phá châu Âu đầu tiên của hoa hậu nên cô vô cùng háo hức.

Nhắc đến thông tin hoa hậu đi nghỉ ngơi cùng bạn trai đại gia, anh khẳng định, không biết chuyện này mà chỉ hay cô đi cùng mẹ.

Đây không phải lần đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 và vị đại gia 9X này lộ những bằng chứng hẹn hò. Trước đó, nhiều lần cả hai đã bị bắt gặp khi thoải mái thân mật ở chỗ đông người. Đặc biệt, vào tối 25/5 vừa qua, tại show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải, Tạ Công Sơn đã không tiếc tay khi bỏ ra 7.000 USD (khoảng 150 triệu đồng) để sở hữu bộ đầm của Hoa hậu Kỳ Duyên trong buổi đấu giá.

 - Ảnh 5

Cặp đôi thân thiết chỗ đông người.

 - Ảnh 6

Tạ Công Sơn bỏ ra 7.000 USD (khoảng 150 triệu đồng) để sở hữu chiếc đầm Kỳ Duyên đang mặc.

 

Mon

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất