Vì sao Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên còn lâu mới bằng Mai Phương Thúy?

newsen.vn - 18/06/2016, 09:50

Mai Phương Thúy đang là “Hoa hậu Việt Nam” cuối cùng dám đi thi quốc tế và có nhiều việc làm thiết thực để khẳng định bản thân.

Năm 2016 đánh dấu mốc thời gian 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam của Mai Phương Thúy.

 Trong suốt hành trình là người đại diện cho nhan sắc quốc gia, người đẹp sinh năm 1988 đã làm được những điều khiến cho các thệ hệ hoa hậu nối tiếp như Thùy Dung, Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo... không thể vượt mặt.

Tự tin tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế

Năm 2006, Mai Phương Thúy vượt nhiều ứng cử viên sáng giá để đăng quang "Hoa hậu Việt Nam". Ngay sau đó, cô tiếp tục đại diện cho Việt Nam dự thi "Miss World – Hoa hậu Thế giới" được tổ chức ở thủ đô Warszawa, Ba Lan.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh Mai Phương Thúy đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2006".

Do tham gia cuộc thi muộn hơn so với các người đẹp nước bạn, Mai Phương Thúy để lỡ mất đêm ra mắt thí sinh cùng phần thi "Hoa hậu biển".

Chưa dừng lại ở đó, đến phần thi "Hoa hậu tài năng", chân dài gốc Hà Nội tiếp tục vắng mặt vì BTC không thể bổ sung phần nhạc nền và thời gian thi của cô vào kịch bản chương trình do đã khóa sổ từ trước.

"Trắng tay" ở 2 phần thi chính thức, song Mai Phương Thúy vẫn tự tin dự thi thêm "Hoa hậu thể thao" và "Trang phục dân tộc". Và may mắn đã mỉm cưới với cô khi đạt được thành tích Top 20 ở phần thi "Trang phục dân tộc"

Bước vào đêm chung kết xếp hạng với tâm thế thoải mái nhất, Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi có tên trong danh sách Top 17 chung cuộc do được khán giả bình chọn nhiều nhất ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

 - Ảnh 2.

Ngoài kết quả ngoài sức mong đợi, Mai Phương Thúy còn được trang nhan sắc Globalbeauties.com bình chọn vào Top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế năm 2006.

Từ sau lần tỏa sáng của Mai Phương Thúy, các "Hoa hậu Việt Nam" nối tiếp lần lượt là: Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn chưa đủ bản lĩnh như đàn chị để dự thi bất kỳ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào.

Hiện tại, cơ hội đại diện Việt Nam thi "Miss World" được nhường cho các người đẹp đăng quang "Hoa khôi Áo dài Việt Nam".

 - Ảnh 3.

Thời điểm hiện tại, chưa "Hoa hậu Việt Nam" tiếp bước Mai Phương Thúy để đi thi quốc tế.

Chính điều này vô tình khiến cho Mai Phương Thúy trở thành "Hoa hậu Việt Nam" cuối cùng được thử sức tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất, nhì thế giới.

Nhiều việc làm không phải hoa hậu nào cũng thực hiện được

Trong suốt 10 năm làm hoa hậu, Mai Phương Thúy đã có việc làm thiết thực để khẳng định bản thân.

Chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, sau 2 năm đương nhiệm, Mai Phương Thúy đã ủng hộ những mảnh đời khó khăn, cần sự giúp đỡ số tiền lên đến gần 10 tỷ đồng. Số tiền lớn thế này không phải hoa hậu nào cũng làm được trong suốt nhiều năm qua.

 - Ảnh 4.

Song song với những công việc hướng tới cộng đồng, Mai Phương Thúy còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi ra mắt DVD "Hoa đồng nội" để quảng bá cho du lịch Việt Nam hay phát hành sách "Phụ nữ và Tuồng" nhằm hướng tới mục đích giới thiệu một nét văn hóa đặc sắc của dân tộc.

Bên cạnh loạt dự án chưa có hoa hậu nào thực hiện, việc Mai Phương Thúy dám lấn sân sang điện ảnh để đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập "Âm tính" (ra mắt năm 2008) cũng phần nào giúp người đẹp có cái nhìn mới mẻ hơn trong mắt công chúng.

 - Ảnh 5.

Mai Phương Thúy không ngại từ bỏ hình ảnh một hoa hậu sang trọng để đảm nhận vai diễn nghiện ngập trong dự án điện ảnh đầu tay.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất