The Voice Mỹ mùa 9 nóng vì loạt tin đồn

Tiin - 10/09/2015, 20:36

The Voice Mỹ mùa 9 đang trở thành tâm điểm của khán giả với những thông tin bên lề ngay từ chính hàng ghế nóng của cuộc thi.

The Voice là một trong những thương hiệu truyền hình thực tế được yêu thích trong vài năm trở lại đây tại Mỹ. Chương trình của đài NBC mỗi năm vẫn sản xuất 2 mùa giải nhưng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt của The Voice Mỹ mùa thứ 9 sẽ lên sóng vào ngày 21/9 (giờ địa phương) tới đây. Dù chưa phát sóng nhưng những chuyện bên lề của cuộc thi đã khiến cho chương trình nóng lên trông thấy.

Clip quảng bá The Voice mùa 9 tẻ nhạt

Mùa thứ 9 của chương trình tiếp tục có sự góp mặt của 2 HLV từ mùa đầu tiên bao gồm Blake Shelton và Adam Levine. Bên cạnh đó, ca/nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tài năng Pharell Williams cũng như nữ ca sĩ Hollaback Girl - Gwen Stefani cũng lần lượt trở lại ghế nóng.

Huấn luyện viên của The Voice Mỹ mùa thứ 9.

Tuy nhiên, clip quảng bá cho mùa giải mới được cho là nhàm chán và cũ kỹ. Video này chỉ giới thiệu 4 vị HLV đang tranh đấu, giải thích lý do ngồi ghế nóng hay tình bạn thân thiết giữa họ. Điều này dường như đã không còn hấp dẫn người hâm mộ vì đã xuất hiện nhiều lần trước đây.

Trong khi đó, khán giả mong chờ được nhìn thấy những ngôi sao khách mời như Rihanna, Selena Gomez… xuất hiện trong đoạn video này.

Tin đồn Adam Levine ly dị

Thật khó tin nhưng tin đồn Adam Levine ly dị vợ, thiên thần nội y - Behati Prinsloo cũng khiến cho The Voice trở nên thu hút hơn. Rất nhiều tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi trai tài gái sắc này đang rơi vào tình trạng báo động.

Một nguồn tin nội bộ chia sẻ với tờ Hollywoodlife: " Adam là ngôi sao đào hoa nhất nhì làng giải trí Hollywood trước khi kết hôn và đó thực sự là vấn đề lớn của Bihati. Anh ấy ở bên ngoài và trêu đùa với hàng tá siêu mẫu khác. Mới đây, Bihati còn tìm thấy tin nhắn của Adam với các cô gái khác. Cô ấy cảm thấy rất bực mình và giữa họ đã nổ ra cãi vã".

Trên trang Instagram cá nhân, Adam Levine vẫn đăng hình thân mật của cả 2 vợ chồng.

Blake Shelton hẹn hò với Gwen Stefani?

Trước đây, chuyện ly hôn của HLV Blake Shelton cũng đã gây ảnh hưởng đến cuộc thi. Đặc biệt, cả Blake và Levine là hai người cầm cân nảy mực kỳ cựu từ mùa đâu tiên và thường xuyên tung hứng và có cử chỉ thân mật trong suốt các mùa giải vừa qua. Mới đây, Gwen Stefani cũng đã chia tay chồng khiến nhiều khán giả nghi ngại The Voice đang làm tan vỡ hạnh phúc gia đình vị huấn luyện viên.

Có tin đồn Blake Shelton và Gwen Stefani đang hẹn hò với nhau.

"Khi cả hai (Blake và Gwen) không ở cạnh nhau, Blake đã gọi điện thoại cho cô ấy" - nguồn tin cho biết thêm "Anh ấy cũng đã gửi một món quà nhỏ đến cho Gwen. Blake xem Gwen Stefani là người phụ nữ đặc biệt".

Bên cạnh tin đồn hai người đang hẹn hò với nhau, có nguồn tin cho biết họ chỉ là những người bạn. Cả Blake Shelton và Gwen Stefani hiểu rõ được mình là người của công chúng và chuyện có tin đồn hẹn hò là không hề khó hiểu.


Rihanna làm cố vấn cho cuộc thi

Rihanna sẽ là ngồi cố vấn chung cho cả 4 đội ở mùa giải thứ 9 của cuộc thi The Voice phiên bản Mỹ. Từ mùa thứ 6, Đài NBC đã lần lượt mời các ngôi sao nổi tiếng làm cố vấn như Chris Martin (thủ lĩnh Coldplay) trong mùa 6, Taylor Swift mùa 7 và Nate Ruess (thủ lĩnh của Fun) ở mùa 8 vừa qua.

Rihanna làm cố vấn chung cho cả 4 đội trong mùa thứ 9 của The Voice Mỹ.

Đây sẽ là một ẩn số thú vị của chương trình bởi Rihanna là ngôi sao lớn của nền nhạc pop đương đại. Cô không chỉ là cái tên đảm bảo tỷ suất người xem mà còn phù hợp với vị trí cố vấn cho một cuộc thi như The Voice.

Nhiều sao lớn làm cố vấn

The Voice luôn là chương trình quy tụ những ngôi sao đương đại nổi tiếng của làng nhạc. Không chỉ thu hút bởi dàn HLV "trong mơ", những cố vấn của cuộc thi cũng tạo nên sự thu hút đặc biệt. Trong mùa thứ 9, nhà sản xuất tiếp tục tiếp tục gây choáng khi mời dàn sao khủng làm cố vấn. Những cái tên như Selena Gomez, Missy Elliott hay Brad Paisley, John Fogerty... sẽ hỗ trợ các HLV trong mùa giải thứ 9.

Selena Gomez làm cố vấn cho đội của Gwen Stefani.

Theo đó, nữ ca sĩ Selena Gomez sẽ sát cánh cùng Gwen Stefani; ngôi sao nhạc đồng quê Brad Paisley thuộc đội Blake Shelton; John Fogerty  "chung sân" với Adam Levine và ngôi sao Missy Elliott sẽ hỗ trợ cho đội của Pharell Williams.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất